Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U16 Việt Nam nói gì sau thất bại tại VCK U16 châu Á 2018?

Thứ Sáu 28/09/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT U16 Việt Nam đã đưa ra những chia sẻ của mình sau thất bại đậm trước Iran tại lượt đấu cuối vòng bảng U16 châu Á 2018.

HLV U16 Việt Nam nói gì sau thất bại tại VCK U16 châu Á 2018?

Ở lượt đấu cuối vòng bảng U16 châu Á 2018, ĐT U16 Việt Nam đã phải đón nhận thất bại với tỷ số cực đậm trước Iran, qua đó dừng chân tại sân chơi châu lục ngay sau vòng bảng.

HLV U16 Việt Nam nói gì sau thất bại tại VCK U16 châu Á 2018 hình ảnh
HLV Vũ Hồng Việt 

Có thể nói đây là trận đấu mà các cầu thủ Việt Nam tỏ ra thua kém đối thủ về cả thể hình, thể lực lẫn chiến thuât. Sau trận đấu này, vị thuyền trưởng ĐT U16 Việt Nam, ông Vũ Hồng Việt đã lên tiếng: “Trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi thi đấu không được tốt. Cộng thêm bị thẻ đỏ rất sớm, do vậy các cầu thủ đã không giữ được tinh thần thi đấu.

Trong hiệp 1, U16 Việt Nam đã vỡ trận. Sang hiệp 2, chúng tôi củng cố, ổn định lại và đã thi đấu tốt hơn rất là nhiều so với hiệp 1.

Đây là một giải đấu lớn. Tham dự giải đấu này chúng tôi học được rất nhiều. Qua từng trận đấu, U16 Việt Nam rút ra được rất nhiều bài học để giúp các cầu thủ của tôi - cũng như nghề huấn luyện của tôi, được tốt hơn trong tương lai”. 

Bên cạnh đó, ông Việt cũng tỏ ra bất ngờ khi Iran phải dừng chân sớm dù đây được đánh giá là đội bóng đá ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch.

“Tại bảng đấu này, tôi rất bất ngờ về Iran. Ngay từ đầu tôi đánh giá Iran là đội rất mạnh.

Nhưng qua 3 trận đấu của vòng bảng, tôi hơi thất vọng về Iran khi họ thi đấu không được tốt và không lọt tiếp vào vòng sau. Tôi nghĩ họ phải làm được nhiều hơn thế”.

Với việc U16 Việt Nam bị loại khỏi VCK U16 châu Á, lúc này khu vực ĐNÁ chỉ còn một đội đi tiếp là U16 Indonesia. Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các cầu thủ trẻ của đội bóng Vạn đảo đã thể hiện trong thời gian qua.

Highlight: U16 Việt Nam vs U16 Iran

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

U16 Việt Nam 0-5 U16 Iran (KT): Thua tan nát, U16 VN chia tay VCK châu Á bằng vị trí cuối bảng
Chẳng những không thể lập ra kỳ tích mà U16 Việt Nam còn thua toàn diện và đậm đà ở lượt trận cuối bảng C VCK U16 châu Âu. Với kết quả này, chung cuộc U16 Việt...
LĐBĐ châu Á bất ngờ khen ngợi cầu thủ trẻ U16 Việt Nam
Trang chủ của LĐBD châu Á AFC mới đây đã có lời khen ngợi dành cho sao trẻ Khuất Văn Khang của U16 Việt Nam sau trận gặp U16 Indonesia.
U16 Việt Nam sắp bị loại ở giải châu Á: Lời cảnh báo cho đào tạo trẻ
Sau những gì mà ĐT U16 Việt Nam đã thể hiện ở giải châu lục, người hâm mộ có lý do để lo ngại về trình độ của thế hệ cầu thủ kế cận trong tương lai của bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X