Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U16 Indonesia lên tiếng xin lỗi U16 Việt Nam sau sự cố CĐV nhà

Thứ Tư 10/08/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận bán kết U16 ĐNÁ 2022, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Bima Sakti đã lên tiếng xin lỗi toàn đội U16 Việt Nam vì những hành động quá khích của các CĐV. 

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, bóng đá Việt Nam đang không được lòng các CĐV Indonesia, đặc biệt là sau giải U19 Đông Nam Á vừa qua. Thế nên tới giải U16 lần này, khi U16 Việt Nam chạm trán đội tuyển của nước chủ nhà Indonesia, đã có rất nhiều hành động không đẹp mắt của các cổ động viên đội nhà hướng về phía thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

HLV Bima Sakti len tieng xin loi toan doi U16 Viet Nam
HLV Bima Sakti lên tiếng xin lỗi toàn đội U16 Việt Nam

Sau màn so tài đó, vị thuyền trưởng U16 Việt Nam cũng phải lên tiếng phàn nàn: "Chúng tôi đã phải vật lộn trước sức ép từ người hâm mộ Indonesia và những quyết định không tốt của trọng tài".

Việc CĐV Indonesia thể hiện sự quá khích trước U16 Việt Nam được đánh giá là một hành động rất thiếu fair-play và kém văn minh. Chứng kiến những gì đã xảy ra, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Bima Sakti lên tiếng xin lỗi toàn đội U16 Việt Nam và kêu gọi các CĐV nước nhà không nên có những hành động quá khích.

Vị này tâm sự trong cuộc họp báo trước thềm bán kết giải: "Tôi xin lỗi vì những gì đã diễn ra ở trận U16 Indonesia gặp U16 Việt Nam vừa rồi. Một số CĐV Indonesia thiếu kiềm chế với các cầu thủ U16 Việt Nam. Tôi gửi lời xin lỗi cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hy vọng ở trận bán kết với U16 Myanmar, khán giả Indonesia sẽ kiềm chế và cổ vũ lịch thiệp hơn".

Tại vòng bán kết, trong khi U16 Việt Nam chạm trán U16 Thái Lan thì các cầu thủ Indonesia sẽ đối đầu U16 Myanmar. Cặp đấu của U16 Việt Nam gặp Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày hôm nay 10/8, trong khi trận đấu của đội chủ nhà sẽ được tổ chức vào lúc 20h cùng ngày.

U16 Việt Nam nhận thưởng nóng trước trận gặp Thái LanU16 Việt Nam nhận thưởng nóng trước trận gặp Thái Lan
Ngay trước thềm trận đấu bán kết tại giải U16 Đông Nam Á 2022, ĐT U16 Việt Nam đã nhận được thưởng nóng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 
U16 Thái Lan gặp tổn thất lớn trước trận bán kết với Việt Nam U16 Thái Lan gặp tổn thất lớn trước trận bán kết với Việt Nam 
Theo đó ĐT U16 Thái Lan sẽ mất đi một nhân tố rất quan trọng trong đội hình ở trận đấu bán kết sắp tới với U16 Việt Nam do án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X