Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan: “Chúng tôi chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam”

Thứ Sáu 10/05/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan, nhà cầm quân đang nắm quyền chỉ đạo “Voi chiến”, HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định đội bóng của mình không e ngại ĐT Việt Nam ở King’s Cup sắp tới.

Lá phiếu bốc thăm đưa Việt Nam đối đầu Thái Lan tại King’s Cup 2019. Có thể nói đây chính là trận đấu mà người hâm mộ hai nước đang rất chờ đợi, đặc biệt là bên phía Thái Lan.

 

HLV ĐT Thái Lan Chúng tôi chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam hình ảnh
HLV Sirisak Yodyadthai khẳng định ĐT Thái Lan chưa bao giờ sợ hãi trước bóng đá Việt Nam

Trong hơn một năm qua, khi mà bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái được những thành công ngoài mong đợi cả ở cấp độ khu vực và châu lục, thì bóng đá Thái Lan bất ngờ có dấu hiệu chững lại. Đặc biệt ĐT U23 nước này còn hai lần bại trận trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là trận thua 0-4 cay đắng tại Mỹ Đình cuối tháng 3 vừa qua.

Có thể nói chưa khi nào, người Thái nể bóng đá Việt Nam như hiện nay. Nhưng HLV ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã khẳng định đội bóng của mình không e ngại ĐT Việt Nam ở King’s Cup sắp tới.

Trả lời Goal Thái Lan, vị HLV này đã tuyên bố đầy tự tin: “Tuyển Thái Lan chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam. Nếu sợ một đội tuyển Đông Nam Á thì Thái Lan không khá lên được! Hãy quên chuyện nhảm nhí đó đi. Mục tiêu của chúng tôi là tiến ra sân chơi châu lục”.

“Chúng tôi muốn giành King’s Cup để tặng người dân Thái Lan, bởi lẽ năm nay là một năm tốt lành. Tôi cũng rất vinh dự khi được dẫn dắt đội tuyển tham dự King’s Cup lần này và tôi muốn giành chức vô địch. Đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng không quá sức với các cầu thủ Thái Lan”.

Theo kế hoạch, Thái Lan sẽ công bố danh sách 32 cầu thủ được triệu tập vào ngày 15/5. Trong đợt hội quân này, HLV Sirisak cho gọi cả ba cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản, gồm Chanathip Songkrasin, Thirathorn Bunmatan và Thitiphan Phokchan.

“Công Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam”
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận xét của mình về hàng công ĐT Việt Nam.
Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.
Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019
Nhằm kịp chuẩn bị cho King’s Cup 2019, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa chính thức công bố HLV trưởng mới của ĐTQG nước này.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X