Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Uzbekistan, HLV Mai Đức Chung đưa ra lời căn dặn các học trò

Thứ Năm 04/04/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Uzbekistan, HLV Mai Đức Chung có đôi lời nhắn nhủ tới các học trò trong trận đấu sắp tới.

HLV Mai Đức Chung nói gì với các học trò

Chiều qua 3/4, đội tuyển nữ Việt Nam với sự dẫn dắt của ông Mai Đức Chung đã chiến thắng Uzbekistan với tỉ số 2-1 tại vòng loại thứ 2 bóng đá nữ Olympic 2020. Mặc dù Uzbekistan được đánh giá cao hơn, lại cộng thêm yếu tố chủ nhà nhưng các nữ cầu thủ Việt Nam đã thi đấu tốt để giành chiến thắng.

HLV Mai Đức Chung cho biết ông rất hài lòng về các nữ cầu thủ khi họ đã tuân thủ đấu pháp và tạo ra được những hiệu quả rõ rệt. Qua đây, HLV người Hà Nội cũng vui mừng khi không có cầu thủ nào bị chấn thương.

HLV tuyển nữ Việt Nam căn dặn các học trò sau khi thắng trận hình ảnh
HLV Mai Đức Chung căn dặn các học trò sau khi thắng trận

Sau trận đấu này, cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam là rất rộng mở khi mà  ĐT nữ Hồng Kông và Jordan đều nằm ở “cửa dưới”. Nhưng không vì thế mà ông thầy 68 tuổi chủ quan, trước trận đấu với Hong Kong vào ngày 6/4 HLV Mai Đức Chung đã có đôi lời nhắn nhủ với các học trò.

“Chúng ta có 2 ngày nghỉ ngơi hồi phục và chuẩn bị đấu pháp cho trận đấu gặp Hồng Kông. Chúng ta vẫn tôn trọng các đối thủ, không được chủ quan và tiếp tục tập trung thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng” HLV ĐT nữ Việt Nam nói.

Hai trận đấu còn lại của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 6/4 với Hồng Kông  và 17h00 ngày 9/4 với Jordan.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X