Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển nữ New Zealand hài lòng khi thắng ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 10/07/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jitka Klimkova tỏ ra hài lòng với học trò sau khi ĐT nữ New Zealand vượt qua ĐT nữ Việt Nam ở trận giao hữu trên sân nhà.

ĐT New Zealand có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước ĐT nữ Việt Nam. Đội bóng của HLV Jitka Klimkova vượt trội ĐT nữ Việt Nam và thắng lợi là điều không quá bất ngờ.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng của tuyển New Zealand cho biết: "ĐT New Zealand đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở hiệp 1. Cả đội gắn kết với nhau rất tốt, đây cũng là mục tiêu của tôi trong các buổi tập cùng đội.

Tôi cũng hài lòng khi đội nhà ghi bàn và giữ sạch lưới. Đây cũng là mục tiêu trong từng buổi tập của ĐT New Zealand cho World Cup 2023: tấn công hiệu quả hơn và phòng thủ chắc chắn hơn. 

HLV tuyển nữ New Zealand hài lòng khi thắng ĐT nữ Việt Nam 1
New Zealand vượt qua tuyển nữ Việt Nam với tỉ số 2-0

Chứng kiến học trò thi đấu và khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0 giúp chúng tôi tự tin hơn. Đồng thời chúng tôi cũng rút ra được những bài học cần thiết nhằm chuẩn bị tốt hơn cho World Cup 2023."

Cầu thủ ghi bàn, Jacqui Hand cũng không giấu được niềm vui. Cô chia sẻ: "Không gì có thể so sánh với cảm giác được thi đấu trên sân nhà. Thật hạnh phúc khi chứng kiến cả ngàn người tới cổ vũ cho đội, trong lần đầu tiên thi đấu tại Napier và chứng kiến lượng CĐV đông đảo như vậy là niềm hạnh phúc với chúng tôi.

Tôi vui vì bản thân ghi bàn, đóng góp cho chiến thắng của đội. Nhưng điều tích cực nhất từ màn trình diễn ngày hôm nay là toàn đội được tiếp thêm sự tự tin trước thềm World Cup."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X