Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển nữ Đức nóng lòng đối đầu với ĐT nữ Việt Nam

Thứ Bảy 24/06/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng tuyển nữ Đức, Martina Voss-Tecklenburg đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đấu ĐT nữ Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận vào tối 23/6, nhà cầm quân sinh năm 1967 đã có những nhận định đáng chú ý về đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung.

Vị này cho hay: “Tuyển nữ Việt Nam sẽ đối phó với chúng tôi bằng khả năng phòng ngự chặt chẽ. Tôi khá tò mò muốn xem họ triển khai như thế nào".

Trước đối thủ không sở hữu thể hình tốt, ĐT nữ Đức muốn chơi kiểm soát thế trận nhưng không đặt nặng về mặt kết quả. Lý do mà HLV Voss-Tecklenburg đưa ra là bởi họ mới chỉ hội quân từ 21/6 và chưa có nhiều thời gian tập luyện.

"Chúng tôi cố gắng thắng nhưng đó không phải mục tiêu lớn nhất. Chúng tôi sẽ chấp nhận các sai lầm ở mức cao hơn bình thường", thuyền trưởng ĐT nữ Đức khẳng định.

Martina Voss-Tecklenburg

Martina Voss-Tecklenburg rất mong chờ trận đấu giao hữu với ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Đức được đánh là đối thủ cực kỳ đáng gờm với ĐT nữ Việt Nam. Họ hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA, từng hai lần vô địch World Cup 2003 và 2007, giành Huy chương vàng Olympic 2016, 8 tám lần vô địch EURO.

Theo HLV Voss-Tecklenburg, trận giao hữu với tuyển Việt Nam sẽ diễn ra mà không có một số tuyển thủ thuộc biên chế của CLB FC Bayern, bởi các cầu thủ này mới chỉ đến hội quân trong ngày 23/6. 

Nữ HLV 55 tuổi nói: "Chúng tôi sẽ không sử dụng cầu thủ nào của Bayern vào ngày mai vì điều đó bây giờ không còn ý nghĩa gì nữa".

Cái tên đáng chú ý nhất bên phía ĐT nữ Đức là thủ quân Alexandre Popp. Chân sút 32 tuổi này đã ghi 61 bàn sau 127 trận. Cô thậm chí còn lọt đội hình tiêu biểu thế giới năm 2020 và 2022 do Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá quốc tế IFFHS bình chọn.

Alexandre Popp khẳng định, ĐT nữ Đức là một tập thể đích thực, họ chơi thứ bóng đá đẹp và đầy cống hiến.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra trên SVĐ Bieberer Berg tại thành phố Offenbach lúc 18h15 địa phương, tức 23h15 giờ Hà Nội hôm nay 24/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X