Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Malaysia bức xúc với nạn tin giả

Thứ Bảy 30/03/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đang giữ ghế HLV trưởng ĐTQG Malaysia - ông Kim Pan Gon vừa phải lên tiếng trước tin đồn rằng ông sẵn sàng từ chức sau thành tích cầm quân không tốt gần đây.

Với hai thất bại liên tiếp của các học trò trước Oman tại vòng loại World Cup 2026 mới đây, uy tín của ông Kim Pan Gon tại ĐTQG Malaysia lúc này đang sụt giảm đáng kể. 

Kim Pan Gon
HLV Kim Pan Gon phủ nhận việc sẽ từ chức tại ĐT Malaysia.

Và trong một diễn biến mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc nhà cầm quân Hàn Quốc sẵn sàng nộp đơn từ chức nếu được Hiệp hội bóng đá Malaysia - FAM bật đèn xanh. Thậm chí ông Kim còn đồng ý ra đi nếu được bồi thường 3 tháng lương, thay vì toàn bộ số tiền bồi thường như trong hợp đồng với FAM. 

Tuy nhiên đây lại là một tin giả, buộc vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải lên tiếng phủ nhận. Vị này khẳng định: "Thông tin đó là hoàn toàn không chính xác vì tôi không gửi bất kỳ thư nào liên quan đến vấn đề trên.

Sau khi đọc tin tức, tôi ngay lập tức liên hệ với Chủ tịch FAM, Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin để giải thích vấn đề này và cá nhân tôi đảm bảo với ông rằng nhiệm vụ của tôi với Harimau Malaya vẫn chưa kết thúc và tôi sẽ không rời đội như vậy".

Tuyên bố từ phía HLV Kim Pan Gon cho thấy ông đã cam kết sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia Malaysia cho đến khi hợp đồng với FAM vào cuối năm 2025. Từ sau khi lên cầm quyền, nhà cầm quân Hàn Quốc từng nhận được nhiều sự ủng hộ khi giúp tuyển Malaysia thi đấu khá tốt tại Asian Cup 2023 vừa qua. Tuy nhiên tại vòng loại World Cup 2026, Malaysia lại đang thi đấu không tốt và đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X