Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thắng đậm, HLV tuyển Hồng Kông gửi 'chiến thư' tới tuyển Việt Nam 

Thứ Ba 13/06/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông địa phương, ông Jorn Andersen đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài sắp tới với ĐT Việt Nam. 

Vào ngày 15/6 tới đây, đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ có màn so tài với tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray, Hải Phòng. Và ngay trước ngày sang Việt Nam, đoàn quân của HLV Jorn Andersen đã có chiến thắng đậm 7-0 khi thử sức với đội U22 nước này.

Trong đó, có một cú hat-trick thuộc về tiền đạo sinh năm 2004, Michael Udebuluzor. Đáng tiếc khi chân sút gốc Nigeria sinh ra ở Hồng Kông này chẳng thể góp mặt trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Do chưa được cấp hộ chiếu, nên anh chàng mang áo số 9 trong ảnh không thể đại diện ĐTQG thi đấu ở các trận chính thức. Udebuluzor hiện đang được ăn tập tại lò U19 của FC Ingolstadt 04 - đội bóng cũng có trụ sở đặt tại bang Bavaria giống Bayern Munich.

HLV tuyen Hong Kong
HLV Jorn Andersen thể hiện sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Dù không có được đội hình ra sân mạnh nhất tuy nhiên ông Jorn Andersen vẫn có những phát biểu đầy tự tin trước màn chạm trán sắp tới với ĐT Việt Nam.

Vị này chia sẻ với trang HK01 của Hồng Kông: "Chúng tôi sẽ kiên định với lối chơi pressing và cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu. Tuy nhiên, tỷ số thắng thua không phải là điều quan trọng nhất ở trận đấu này mà là liệu chúng tôi có thi đấu tiến bộ hay không.

Tôi hy vọng rằng qua trận đấu này, chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện lối chơi mới của mình. Tôi cũng rất mong đợi vào quá trình tập luyện của các cầu thủ. Tôi sẽ theo dõi kỹ và lựa chọn những nhân tố phù hợp".

Hiện tại, đội Hồng Kông chỉ đang xếp hạng 147 trên BXH FIFA và bị đánh giá yếu hơn so với tuyển Việt Nam. Thực tế trong 7 lần gặp nhau, chúng ta đã thắng 5, hòa 1 và chỉ để thua 1.

Thất bại duy nhất của đội tuyển Việt Nam trước Hồng Kông tính tới thời điểm này chính là trận thua 0-1 ở lượt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2015. Đây cũng là giai đoạn bóng đá Việt Nam rơi vào khủng hoảng khi trao quyền cho HLV nội là ông Hoàng Văn Phúc.

Được biết sau trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Jorn Andersen sẽ có thêm trận đấu gặp tuyển Thái Lan vào ngày 19/6. Trong khi ĐT Việt Nam thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp Syria tại sân Thiên Trường vào tối ngày 20/5.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X