Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Campuchia tin tưởng Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ khi sang Hà Lan

Thứ Tư 08/04/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đang dẫn dắt ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas đã lên tiếng cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu học hỏi được nhiều điều bổ ích sau chuyến xuất ngoại tới Hà Lan.

Sau Công Vinh, Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam có vinh dự được sang châu Âu chơi bóng. Tuy nhiên cũng giống như chuyến đi của cựu danh thủ xứ Nghệ, Văn Hậu cũng không có nhiều cơ hội thể hiện ở giải đấu yêu cầu trình độ cao hơn rất nhiều so với V-League.

Cho tới lúc này, Văn Hậu mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút thi đấu cho đội 1 Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Trong quãng thời gian còn lại, anh chủ yếu ra sân ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ của Hà Lan và chưa có cơ hội được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie.

HLV tuyển Campuchia nói về Đoàn Văn Hậu  hình ảnh
HLV Felix Dalmas tin rằng Văn Hậu đã học được nhiều điều khi gia nhập Heerenveen

Mặc dù chuyến đi của Văn Hậu không thành công như kỳ vọng song theo HLV Felix Dalmas đánh giá thì cầu thủ người Thái Bình đã học hỏi được rất nhiều điều từ chuyến đi này. Vị HLV của tuyển Campuchia cho rằng Văn Hậu chắc chắn học được nhiều điều bổ ích và tiến bộ hơn trong thời gian thi đấu ở Heerenveen.

"Dù mọi chuyện xảy ra như nào đi nữa, Văn Hậu cũng đã học hỏi được nhiều điều bổ ích và tiến bộ hơn trong thời gian thi đấu ở Heerenveen. Đó sẽ là hành trang để cậu ấy có thể sẵn sàng trở lại châu Âu sau này”, HLV Dalmas chia sẻ.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen với bao sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên thật không may cho anh là tại đội bóng mới, anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Trong suốt giai đoạn lượt đi, Hậu ít có cơ hội được HLV Jansen sử dụng. Việc Văn Hậu phải về nước dự SEA Games 30 cũng khiến anh bỏ qua 'giai đoạn vàng' để chiếm suất đá chính tại Heerenveen.

Khi Hậu bắt đầu hòa nhập trở lại với Heerenveen thì dịch Covid-19 lại bùng phát tại châu Âu khiến cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở đội 1 cũng vì thế mà trôi qua. Bản hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Được biết chuyện tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sớm được BLĐ Heerenveen đưa ra thảo luận trong tháng 5 tới.

Trong một diễn biến mới đây, trang Fean Online, chuyên trang về CLB Heerenveen đã tổ chức cuộc bình chọn cho thấy 78,6% cổ động viên của Heerenveen không muốn đội nhà tiếp tục gia hạn hợp đồng với Văn Hậu (số liệu bình chọn tính tới 8h30 ngày 5/4).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X