Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Ấn Độ quyết giành chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Manolo Marquez đã tự tin đặt quyết tâm giành thắng lợi trước đoàn quân áo đỏ.

Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10/2024 vào tối ngày 12/10 tới, đội tuyển Ấn Độ mới đây đã có mặt tại Nam Định để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây.

Ngay khi đặt chân tới thành Nam, thầy trò HLV Manolo Marquez đã bị ấn tượng trước cảnh sắc, con người nơi đây. Theo chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha thì đây là "Một thành phố thấm đẫm lịch sử và văn hóa, là nơi có kiến ​​trúc tôn giáo tuyệt đẹp, với nhiều nhà thờ, thánh đường và đền thờ". 

HLV Manolo Marquez
HLV Manolo Marquez quyết giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên HLV Manolo Marquez vẫn dành sự tập trung tối đa cho công việc. Đội tuyển Ấn Độ đang xếp thứ 126 trên bảng xếp hạng FIFA, kém đội tuyển Việt Nam 10 bậc. Do đó họ cũng đang quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Kim Sang Sik để qua đó cải thiện tốt hơn thứ hạng của mình.

Và trước giờ bóng lăn, vị thuyền trưởng tuyển Ấn Độ đã không ngại đặt mục tiêu giành thắng lợi trước tuyển Việt Nam. Ông Manolo Marquez cho biết: "Khi bạn chơi những trận đấu như thế này, bạn không phải đang đi nghỉ vì bạn không có quá nhiều thời gian. Chúng tôi bận rộn chuẩn bị các buổi tập, kiểm tra đối thủ và đặc biệt là đội của chúng tôi hiện tại như thế nào. Tất cả những gì chúng tôi ở đây là cố gắng giành chiến thắng".

Kế hoạch hành quân tới Việt Nam của đội tuyển Ấn Độ phải thay đổi khi đội tuyển Lebanon không sang thi đấu giao hữu. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ phải lùi xuống ngày 12/10. HLV Manolo Marquez tin rằng đó là điều tốt với đội nhà khi mà họ sẽ có thể thích nghi tốt hơn với điều kiện chơi bóng tại Việt Nam.

Vị chiến lược gia sinh năm 1968 nói thêm: "Nhiều người cho rằng điều đó tệ hơn khi chúng tôi chỉ thi đấu một trận. Nhưng nếu nhìn theo cách tích cực hơn, chúng tôi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị.

Nếu phải ra sân vào ngày 9/10 như trước, chúng tôi chỉ có hai buổi tập tại Việt Nam. Tôi muốn cầu thủ hiểu hơn về triết lý của tôi. Toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam".

Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định). Và VFF mới đây đã chính thức thông báo kế hoạch bán vé vào sân ở trận đấu này. Theo thông tin của Ban tổ chức, vé xem trận đấu có ba mệnh giá với các mức 100.000, 200.000 và 300.000 cho mỗi vé.

Điều này được đánh giá là hợp lý để người hâm mộ mua vé tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới. Vé xem trận đấu sẽ được bán trực tiếp tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Người hâm mộ có thể mua vé từ ngày 8/10 đến 12/10 vào hai khung giờ từ 9h00 đến 11h00 (buổi sáng) và 15h00 đến 17h00 (buổi chiều).

Với việc trận đấu được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường, sân đấu được mệnh danh là “chảo lửa thành Nam”, trận đấu của ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ tới sân cổ vũ cho các tuyển thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X