Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Ấn Độ khoe biết rất rõ về đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 11/10/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước màn so tài tại sân Thiên Trường tối ngày 12/10, HLV đội tuyển Ấn Độ, Manolo Marquez tự tin khẳng định nắm rất rõ các thông tin về ĐT Việt Nam.

Cụ thể trước giới truyền thông hai nước, ông Manolo Marquez tự tin cho biết mình biết rất rõ các thông tin đội hình, cầu thủ của tuyển Việt Nam.

HLV Manolo Marquez (doi tuyen an do)
HLV Manolo Marquez và học trò tham dự buổi họp báo trước trận. Ảnh: VFF.

Vị này chia sẻ: "Trong thời đại thông tin, chúng tôi có thể thu thập được nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam và thậm chí các cầu thủ của họ, đội hình như thế nào, mũi nhọn tấn công là ở đâu. 

Tôi cũng biết họ cũng vừa có trận đấu tập nội bộ. Nhìn chung, tôi xác định đội tuyển Việt Nam là đội mạnh. Toàn đội muốn chấm dứt chuỗi trận có kết quả không tốt vừa qua".

Từ việc này vị thuyền trưởng đội bóng tới từ quốc gia đông dân nhất hành tinh cũng khẳng định sẽ tạo ra một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà. 

"Chúng tôi đã có điều kiện tốt để tập luyện tại Nam Định, chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu. Đây sẽ là trận đấu tốt cho chúng tôi khi Việt Nam từng vào vòng loại cuối World Cup. 

Tôi biết sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Trận đấu này sẽ khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi tin chúng tôi cũng sẽ là đối thủ khó chơi với đội tuyển Việt Nam", ông Marquez bày tỏ quan điểm.

Về phần mình, tiền vệ Suresh Singh Wangjam tham dự buổi họp báo cho biết: "Chúng tôi đến đây để hướng tới chiến thắng. Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng. Toàn đội đã có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với 5 giai đoạn tập huấn để gắn kết lối chơi. Hiện chúng thúng tôi sẽ thi đấu hết mình hướng tới kết quả tốt".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 18h00 ngày mai (12/10) tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định. Vé theo dõi màn so tài này đã chính thức được phát hành tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, SVĐ Thiên Trường. Người hâm mộ có thể mua vé cho đến ngày 12/10 vào hai khung giờ từ 9h00 đến 11h00 (buổi sáng) và 15h00 đến 17h00 (buổi chiều).

Nhận định Việt Nam vs Ấn Độ (18h00 ngày 12/10): Hướng đến chiến thắngNhận định Việt Nam vs Ấn Độ (18h00 ngày 12/10): Hướng đến chiến thắng
Trong bối cảnh đều không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, chắc chắn cả ĐT Việt Nam vs Ấn Độ đều đang cố gắng tìm kiếm chiến thắng ở màn đọ sức sắp tới.
HLV Kim Sang Sik hứa hẹn sử dụng nhiều tân binh trước Ấn ĐộHLV Kim Sang Sik hứa hẹn sử dụng nhiều tân binh trước Ấn Độ
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo chiều ngày 11/10, HLV Kim Sang Sik cho biết đội tuyển Việt Nam cần nguồn năng lượng mới bên cạnh kinh nghiệm của các cầu thủ kỳ cựu ở trận gặp Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X