Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Afghanistan bảo lưu quan điểm không thua ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/11/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV ĐT Afghanistan, ông Otto Pfister tiếp tục bảo lưu quan điểm cầu thủ Afghanistan và Việt Nam có trình độ tương đương nhau ở cuộc tái đấu sắp tới.

             

Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 13/11, nhà cầm quân ĐT Afghanistan, ông Otto Pfister đánh giá cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ vô cùng cân tài, cân sức không kém phần hấp dẫn.

Nhà cầm quân 79 tuổi người Đức cho biết: "Ai xem trận lượt đi hòa 1-1 giữa hai đội có thể thấy trình độ cầu thủ giữa hai bên không chênh nhau. Đời cầm quân chưa bao giờ tôi nghĩ tới việc thua. Ra sân là phải với tư tưởng chiến thắng, trận với Việt Nam không phải là ngoại lệ. Chiến thuật trong bóng đá không quan trọng, chỉ là nhân tố bổ trợ. Quan trọng là nhân sự, chất lượng cầu thủ".

HLV tuyen Afghanistan bao luu quan diem khong thua DT Viet Nam hinh anh
HLV Otto Pfister đánh giá sức mạnh hai đội ngang ngửa nhau

=>  Xem thêm Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại bảng C VL Asian Cup 2019

Tuy nhiên, HLV Otto Pfister cho biết ông không quan tâm tới việc tuyển Việt Nam có HLV mới là Park Hang Seo. Dù chơi với chiến thuật nào, đội chủ nhà vẫn không có nhiều khác biệt so với trận lượt đi bởi bộ khung của đội vẫn là những gương mặt quen thuộc như Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường,...


=> Xem thêm : Nhận định dự đoán Việt Nam vs Afghanistan 19h00 ngày 14/11

Là một quốc gia vẫn còn đang chìm trong chiến tranh, nên ĐT Afghanistan thường xuyên phải “đá nhờ” ở các nước láng giềng, trong điều kiện không có khán giả. Điều này cũng được đội trưởng Shayesteh của Afghanistan nhắc tới trong buổi họp báo sáng nay.

"Chúng tôi còn không biết chuyện trong nước ra sao, hình hài tổ quốc thế nào. Đa phần các cầu thủ sang Việt Nam lần này chưa từng đặt chân tới Afghanistan. Bố mẹ chúng tôi di cư sang nhiều nước, chúng tôi là thế hệ thứ hai, có hai quốc tịch", đội trưởng Shayesteh cho biết.

Trước trận đấu này, ĐT Afghanistan đang đứng cuối bảng với 2 điểm, kém cả Việt Nam và Jordan 6 điểm. Chính vì vậy họ buộc phải giành hai chiến thắng còn lại mới nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi ĐT Việt Nam cũng cần điểm để sớm có vé tiếp trước một vòng đấu.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X