Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết đua vô địch: Chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa

Thứ Ba 03/11/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Quảng Ninh ở vòng đấu áp chót, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tạm thời nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
 

HLV Viettel chia sẻ sau trận thắng Quảng Ninh

 

Hơn 2 đội bóng cạnh tranh là Sài Gòn vs Hà Nội lần lượt 4 và 5 điểm, trong bối cảnh 2 đội này sẽ trực tiếp đối đầu vào ngày mai – Viettel đang nắm lợi thế không nhỏ để giành chức vô địch.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Còn một trận cuối để chúng tôi đạt được chức vô địch, tôi sẽ cố gắng để làm được điều này. Chức vô địch là để tri ân người hâm mộ theo dõi Viettel và ủng hộ ngày hôm nay. Trận cuối cùng chúng tôi sẽ cống hiến cho tất cả khán giả nước. 
 
Ngày mai tôi sẽ theo dõi đội Sài Gòn đá với Hà Nội, tôi nghĩ khó để nghiên cứu trận cuối bởi đó là chung kết. Chúng tôi sẽ vận dụng tất cả những gì có được để đối phó với Sài Gòn.”

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thắng Quảng Ninh hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng tươi cười trong phòng họp báo sau trận Viettel vs Quảng Ninh 1-0
 
Chia sẻ về những trận thắng tối thiểu trong mùa giải này, ông Hoàng tiếp tục: “Tôi nghĩ đây là trận thứ 7 chúng tôi giành chiến thắng như vậy, trong đó có 5 trận từ giai đoạn nước rút, quan trọng là không được để thủng lưới và chờ sai sót của đối phương. Chỉ cần thắng 1-0 là đạt được mục tiêu, nếu thắng 4 quả nhưng bị thủng lưới thì tôi cũng không hài lòng
 
Cầu thủ của tôi hôm nay phong độ không tốt, tâm lý cũng căng cứng. Các bạn ấy thi đấu chưa đúng với khả năng hiện có. Người khiến tôi hài lòng nhất là Nguyên Mạnh.
 
Tôi không muốn để lặp lại việc về nhì lần thứ 2.
 
Tôi khá hài lòng với công tác tổ chức và BTC đã rất quyết tâm đưa giải về đến đích dù bị nghỉ bởi Covid quá nhiều. Thể thức thay đổi khiến V.League trở nên hấp dẫn. Đây có lẽ là mùa giải hiếm hoi mà 4 đội vẫn có thể vô địch, 4 đội đầu bảng còn gặp nhau ở 3 lượt cuối cùng, điều quá đáng xem của bóng đá Việt Nam năm nay.”
 

video






HLV Phan Thanh Hùng: 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch
Thất bại trước Viettel ở vòng đấu áp chót, Than Quảng Ninh chính thức không còn cơ hội vô địch và dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.
Video tổng hợp: Bình Dương 3-2 HAGL (Lượt 6 nhóm A V-League 2020)
Tưởng như HAGL đã có thể giành thắng lợi đầu tiên (hoặc chí ít là điểm số đầu tiên) ở giai đoạn 2 của V-League 2020 khi hàng công chơi tốt trong hiệp 1 để dẫn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X