Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng vắng mặt ở cuộc đối đầu HAGL

Thứ Bảy 18/11/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đưa ra lời tuyên bố từ chức đầy bất ngờ, HLV Trương Việt Hoàng đã nhanh chóng rời khỏi CLB, dù mùa giải năm nay vẫn còn hai vòng đấu nữa.

Sự ra đi của HLV Trương Việt Hoàng khiến dư luận, NHM cảm thấy vô cùng bất ngờ. Bởi không rõ sự tình gì mà vị cựu danh thủ ĐTQG lại vội vã rời Hải Phòng như vậy, dù đội bóng đất Cảng thi đấu không đến nỗi thất vọng ở mùa giải năm nay. Việc mất HLV trưởng cũng khiến đội chủ sân Lạch Tray gặp khó ở 2 vòng đấu còn lại. Dù không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào với báo giới, nhưng tất cả đều hiểu rõ, nhà cầm quân 42 tuổi đã chính thức chia tay đất Cảng từ ngày qua.

HLV Truong Viet Hoang van giu duoc su binh tinh du Hai Phong thua dau Can Tho.
HLV Trương Việt Hoàng sẽ không cầm quân ở trân gặp HAGL


Điều này cũng khiến BLĐ CLB Hải Phòng buộc phải bổ nhiệm trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh sẽ dẫn dắt Hải Phòng tiếp đón HAGL ở vòng 25 V.League 2017 trên sân Lạch Tray, cũng như hành quân vào TP.HCM để làm khách của CLB Sài Gòn ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sát cánh bên ông còn có trợ lý HLV Ngô Anh Tuấn. Cả hai sẽ cùng lèo lái đội bóng đất Cảng ở hai lượt trận cuối.

Sự ra đi của ông Trương Việt Hoàng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Về việc này, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Anh ấy bận việc gia đình và đã nghỉ mấy hôm rồi. Còn việc có nghỉ hẳn hay không thì phải hỏi lãnh đạo. Tôi không thể trả lời được gì hơn vào lúc này”.

Sự từ chức đột ngột này cũng tạo nên một sự u ám bao trùm lên không khí tập luyện của CLB Hải Phòng. Buổi tập chiều qua cũng diễn ra khá yên ả. Không khí không quá trầm lắng, cũng chẳng quá phấn khích. Vào 17h00 chiều 19/11, thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh và Ngô Anh Tuấn sẽ có trận chia tay khán giả nhà khi tiếp đón HAGL trên sân Lạch Tray. Trong quá khứ, đội chủ nhà đã nhiều lần có được chiến thắng trước các cầu thủ HAGL ở đây. Hy vọng họ sẽ tiếp tục thực hiện điều này để tạo nên một cái kết đẹp nhằm khép lại một mùa giải quá nhiều biến động tại thành phố đất cảng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X