Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel quyết không để bóng đá Việt phải hổ thẹn ở AFC Champions League

Thứ Ba 10/11/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ vào chiều qua (9/11), nhà cầm quân sinh năm 1975 khẳng định CLB Viettel sẽ giúp bóng đá Việt Nam "nở mày nở mặt" tại đấu trường quốc tế.

Với việc có chức vô địch V-League 2020, CLB Viettel sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi cao nhất châu lục - đấu trường AFC Champions League. Song đây vẫn là một giải đấu trên tầm với các đội bóng Việt Nam khi chưa có một cái tên nào vượt được qua vòng bảng.
HLV Trương Việt Hoàng tự tin khi đá AFC Champions League hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng muốn CLB Viettel tiến xa hơn ở sân chơi châu lục

Tuy nhiên chia sẻ trong lễ mừng công ở trụ sở Tập đoàn Viettel chiều qua (9/11), HLV Trương Việt Hoàng đã tự tin khẳng định CLB Viettel sẽ mở ra một trang mới cho bóng đá Việt ở đấu trường quốc tế bằng việc sẽ cố gắng thi đấu thành công nhất có thể.

Ông nói: "Năm tới, Viettel sẽ tham dự AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng đưa bóng đá Viettel vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất. CLB Viettel sẽ quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục".

Cũng ở buổi lễ này, Quyền chủ tịch Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, thiếu tướng Lê Đăng Dũng đã dặn dò CLB Viettel phải chuẩn bị thật tốt để có thể đại diện một cách xứng đáng bóng đá Việt Nam khi tham dự đấu trường châu lục.

Theo tin từ ban lãnh đạo Viettel thì: “Ngay sau chức vô địch V-League 2020, CLB Viettel sẽ bắt tay ngay vào việc thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng ngang tầm châu lục. Đó là triết lý kinh doanh của Viettel, khi đi ra nước ngoài, đội bóng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”.

CLB Viettel nhận thưởng khủng sau chức vô địch V-League 2020
Bên cạnh khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng cho chức vô địch V-League 2020 từ ban tổ chức giải VPF, CLB Viettel còn được nhận một phần thưởng có giá trị lớn hơn từ...
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.
Viettel lật đổ Hà Nội: Hãy thắng theo cách của bạn
Một mùa giải V-League hấp dẫn bậc nhất lịch sử đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Viettel, nhờ những chiến thắng nhàm chán nhưng huỷ diệt giải đấu.
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.
Viettel vô địch V-League 2020: Khi thành công đến từ sức mạnh tập thể
CLB Viettel vô địch V-League 2020 nhờ một lối chơi tập thể, kỷ luật, tuân thủ đấu pháp. Và rõ ràng danh hiệu vô địch là điều hoàn toàn xứng đáng với họ sau...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X