Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng

Chủ Nhật 08/11/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Viettel đăng quang ngôi vô địch V.League 2020.

 Viettel vô địch V.League 2020

Với chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn ở lượt đấu cuối cùng, Viettel chính thức đăng quang tại V.League 2020. Kết quả này khiến nỗ lực bám đuổi của Hà Nội FC khi thắng 4-0 Than Quảng Ninh ở trận đấu cùng giờ trở nên vô nghĩa.

HLV Trương Việt Hoàng góp công không nhỏ trong chiến tích này của Viettel. Càng đáng nói hơn khi đây mới là năm đầu tiên ông dẫn dắt đội bóng áo lính. Thuyền trưởng của Viettel không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cùng Viettel vô địch V.League 2020.

Sai Gon vs Viettel
 Viettel chính thức vô địch V.League sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn.

Ông Hoàng chia sẻ:

"Thực sự tôi rất vui. Đây là chức vô địch V.League đầu tiên của tôi trên cương vị HLV. Cảm ơn người hâm mộ cả nước luôn ủng hộ Viettel. Viettel vô địch năm nay hoàn toàn xứng đáng.

Xuyên suốt mùa giải, chúng tôi đối mặt với không ít áp lực. Có thể kể tới quãng thời gian đầu giải khi kết quả không suôn sẻ khi bước vào giai đoạn 2 và phảm bám đuổi Sài Gòn. Nhưng khi Viettel vượt qua được những khó khăn thì áp lực đã được giải tỏa.

Hà Nội FC đã vô địch 2 năm liên tiếp. Chúng tôi đã thành công chặn đứng được việc họ trở thành đội đầu tiên lên ngôi trong 3 mùa liền. Thực sự tôi rất vui và vô cùng xúc động."

 

Bruno Cunha làm khó Viettel sau tình huống tự gây ra chấn thương
CLB Viettel gặp tổn thất không nhỏ sau khi chân sút chủ lực Bruno Cunha bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu.
CLB Viettel tái hiện thành tích của Hà Nội sau tròn một thập kỷ
Với việc đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC ở vòng đấu cuối V-League 2020, CLB Viettel đã trở thành tân vương giải đấu. Và họ cũng đã tái hiện được thành tích thi đấu...
Video tổng hợp: Sài Gòn 0-1 Viettel (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)
Bàn thắng duy nhất của Bruno Cunhua ở phút 18 giúp CLB Viettel chính thức lên ngôi vô địch V.League 2020 sau một chiến thắng nữa có tỷ số tối thiểu 1-0.
VIDEO: Bruno đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Viettel
Bàn mở tỉ số của Bruno vào lưới Sài Gòn mở ra lợi thế lớn cho Viettel ở cuộc đua vô địch với Hà Nội FC trong lượt đấu cuối cùng V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X