Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch với HAGL

Thứ Hai 03/05/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các học trò lội ngược dòng đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng trong những phút bù giờ cuối trận, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã thắng may mắn.

Trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân tại vòng 12 V-League 2021, CLB Viettel đã có chiến thắng khá chật vật và có phần may mắn khi một cầu thủ đội chủ nhà đá phản lưới nhà ở những phút bù giờ cuối trận, qua đó giúp đội bóng áo lính giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Và sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel đã thắng may. Ông nói: "Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa thì hợp lý hơn. Hết tình huống đá phạt góc của Hoàng Đức là trận đấu kết thúc. Tôi sẵn sàng chuẩn bị tâm lý hòa, mọi người cũng nghĩ hòa. Nhưng cầu thủ Đà Nẵng lại đá phản lưới. Chúng tôi may mắn ở tình huống cuối nên thắng".

HLV Trương Việt Hoàng vs HAGL
HLV Trương Việt Hoàng nhận định cuộc đua vô địch với HAGL sẽ rất kịch tính

Trong bối cảnh giành trọn vẹn 3 điểm ở Hòa Xuân, trong khi đội đầu bảng HAGL không thắng được Bình Dương, Viettel FC lúc này đã rút ngắn được khoảng cách với thầy trò Kiatisuk xuống 3 điểm. Nói về cuộc đua vô địch, ông Hoàng đánh giá cuộc rượt đuổi trong những vòng đấu tới chắc chắn sẽ rất kịch tính, gay cấn.

Vị này nói thêm: "HAGL hoà Bình Dương. Chúng tôi nhờ đó thu hẹp được khoảng cách với đối thủ. Cuộc đua sắp tới sẽ rất kịch tính. Cuộc đua vô địch không chỉ có HAGL và Viettel đá với nhau.

Còn phải xem bốn đội cùng chúng tôi đá giai đoạn 2 là những đội nào, và khoảng cách của họ với HAGL, Viettel là bao nhiêu điểm. Viettel đã vào tốp 6, nhưng chưa thể nghĩ tới chuyện sẽ bảo vệ được chức vô địch. Tương tự, HAGL đang dẫn đầu nhưng họ cũng chưa thể nghĩ sẽ vô địch năm nay".

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, CLB Viettel sẽ được đá trên sân nhà gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội toàn thắng bốn trận sau khi HLV Nguyễn Thành Công lên thay ông Phạm Minh Đức. Trong khi HAGL có chuyến làm khách khó khăn trên sân Than Quảng Ninh.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-2 Viettel (Vòng 12 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X