Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau trận thua Sài Gòn?

Thứ Bảy 01/10/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận tâm lý của các cầu thủ CLB TP.HCM sẽ bị ảnh hưởng sau trận thua 0-2 trước Sài Gòn ở vòng 17 V.League 2022.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau trận thua Sài Gòn?

Chia sẻ sau trận đấu với Sài Gòn trên sân Thống Nhất tối 30/9, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:

"Chúng tôi không thể dứt điểm và không ghi được bàn. Còn Sài Gòn FC đã tận dụng cơ hội rất tốt và họ giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Trận thua này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ.

Chúng tôi đang đứng ở cuối bảng và còn 8 trận đấu nữa. Bây giờ, toàn đội chỉ còn cách nỗ lực từng trận, cố gắng để trụ hạng thôi. Tôi nghĩ nếu bây giờ CLB TP.HCM có được một trận thắng thì tâm lý của đội sẽ tốt hơn trong quãng thời gian tới".

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau trận thua Sài Gòn 1

CLB TP.HCM nhận thất bại trước Sài Gòn

Trong trận đấu này, tiền vệ Lee Nguyễn được HLV Trương Việt Hoàng cho ngồi trên băng ghế dự bị và được tung vào sân khi trận đấu đã trôi qua 2/3 thời gian. Theo đó, tiền vệ Việt kiều dính chấn thương từ trận đấu trước và chỉ mới trở lại tập luyện từ 2 ngày trước nên cựu HLV Viettel không dám mạo hiểm sử dụng anh ngay từ đầu.

“Trận này Lee Nguyễn bị chấn thương nên chúng tôi không dám mạo hiểm đưa cậu ấy vào sân từ đầu. Tinh thần 2 đội thi đấu hôm nay đều như nhau. TPHCM không ghi được bàn và đã không giữ được điểm", HLV CLB TP.HCM tiết lộ.

Về tình hình biến động liên tục của đội bóng, cựu HLV Viettel FC cho biết: "Ai về nắm đội thì cũng như nhau, cũng làm việc để tìm cách giúp đội thoát hiểm. Về phần cầu thủ thì họ cũng thoải mái khi tôi về. Lúc đó, đội chưa có chiến thắng, thắng rồi tâm lý sẽ thay đổi".

Để thua 0-2 trước Sài Gòn, CLB TP.HCM đứng đáy BXH với chỉ 13 điểm sau 16 trận. Trong khi đó, đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương tạm thời thoát hiểm khi leo lên đứng thứ 11 với 15 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X