Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng nói gì sau trận cầu 6 điểm với Nam Định?

Chủ Nhật 04/09/2022 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị Nam Định đánh bại ở trận cầu mang tính chất đặc biệt quan trọng, HLV Trương Việt Hoàng đã tỏ rõ vẻ thất vọng về màn thể hiện của đội nhà. 

Mặc dù có lợi thế sân nhà trong trận đấu với Nam Định FC tại vòng 15 V-League 2022 nhưng CLB TP.HCM đã không thể giành được dù chỉ là 1 điểm trước đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt. 

"Chiến hạm đỏ" đã chơi không thực sự hiệu quả ở trận này, mà chỉ cần một thoáng mắc tập trung của hàng thủ, họ đã phải trả giá với bàn thua ở phút 41 của trận đấu. 

Truong Viet Hoang Viettel 33 HAGL vong 2 VLeague 2020
Trương Việt Hoàng Viettel 3-3 HAGL vòng 2 V-League 2020

Và sau trận này, HLV Trương Việt Hoàng đã tỏ rõ sự thất vọng khi vẫn chưa thể giúp CLB TP.HCM có điểm kể từ khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội Sài thành. 

Vị cựu thuyền trưởng Viettel FC tâm sự: "Chúng tôi rất buồn với kết quả này. Lối chơi của đội chưa tốt và bàn thua thực sự đáng tiếc. Thời điểm này, trận nào cũng như chung kết rồi, phải cố gắng hơn thôi.

Việc chưa giành được điểm số nào sau 2 trận cầm quan thì quả thực là áp lực lớn dành cho HLV trưởng. Áp lực rất nhiều. Muốn thoát ra tình cảnh này phải cố gắng tự mình phấn đấu".

Bên cạnh đó, HLV Việt Hoàng cũng thừa nhận việc ngôi sao Lee Nguyễn bị phong tỏa khiến lối chơi của CLB TP.HCM trở nên kém hiệu quả.

Ông cho biết: "Đội bóng nào khi thi đấu với TP.HCM đều sẽ có phương án bắt Lee Nguyễn. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, có kỹ năng tốt nên sẽ biết cách thoát ra. Đây không phải là điểm yếu vì đội bóng không phụ thuộc vào cá nhân nào cả".

Ở hai vòng đấu tới, CLB TP.HCM sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (sân khách, ngày 14/9) và Sài Gòn (ngày 30/9). Trước hai đối thủ cùng đua trụ hạng, đây sẽ là cơ hội quý giá để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành điểm, qua đó hướng tới việc trụ hạng thành công.

Hạ đẹp TP.HCM FC, HLV Vũ Hồng Việt không còn ngại dớp sân kháchHạ đẹp TP.HCM FC, HLV Vũ Hồng Việt không còn ngại dớp sân khách
Chia sẻ sau chiến thắng trước chủ nhà TP.HCM FC, HLV CLB Nam Định, ông Vũ Hồng Việt đã tỏ ra hài lòng về những gì mà các học trò vừa thể hiện. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X