Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tin dữ của HLV Trương Việt Hoàng

Thứ Sáu 04/03/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày trước màn so tài với CLB Sài Gòn, đội bóng áo lính Viettel đã phải đón nhận một tin không vui từ thuyền trưởng Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng bị nhiễm Covid-19

Trước màn đối đầu với đội khách Sài Gòn FC tại Hàng Đẫy, CLB Viettel đã nhận một tin rất không vui khi HLV Trương Việt Hoàng đã dính Covid-19 trong cuộc kiểm tra trước trận đấu vào hôm nay (4/3).

Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân sinh năm 1975 sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo đội ở trận tới. Đây sẽ là một tin rất không vui cho đội chủ nhà Viettel trong trận đấu đầu tiên của họ trên sân nhà mùa này.

HLV Trương Việt Hoàng
HLV Trương Việt Hoàng không thể ra sân tại vòng 3 V-League 2022 do dính Covid

Song ít ra Viettel vẫn may mắn khi mà họ đã không phát hiện thêm cầu thủ nào dính Covid-19. Việc không có HLV Trương Việt Hoàng chỉ có thể làm khó đôi chút cho đội chủ nhà nhưng với đội hình mạnh nhất, họ hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 3 điểm trước đội bóng Sài thành.

Trước HLV Trương Việt Hoàng, một nhà cầm quân khác là ông Nguyễn Đức Thắng cũng đã nhiễm Covid-19 và không thể chỉ đạo Bình Định ở vòng 1. Song vị HLV này đã nhanh chóng tái xuất tại vòng 2 và giúp đội bóng đất Võ ngược dòng đánh bại SLNA ngay tại sân Vinh.

Bên cạnh Bình Định hay Thanh Hóa thì CLB Hà Nội lúc này cũng đang là đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Cũng do không có đủ thủ môn trong danh sách đăng ký thi đấu nên đội bóng Thủ đô đã không thể tham dự các trận đấu tại vòng 2 và vòng 3 V-League 2022.

Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn 19h15 ngày 5/3 (V-League 2022)Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn 19h15 ngày 5/3 (V-League 2022)
Viettel vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 5/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Có nhiều lý do để tin rằng, thầy trò ông Trương Việt Hoàng sẽ thể hiện được tư...
CHÍNH THỨC: CLB HAGL và Viettel dự cúp châu lục tại Thống NhấtCHÍNH THỨC: CLB HAGL và Viettel dự cúp châu lục tại Thống Nhất
Trong một diễn biến mới đây, UBND TP.HCM đã chính thức có công văn đồng ý để hai đội bóng V-League là HAGL và Viettel đá vòng bảng của các cúp châu lục trên...
4 thủ môn F0, CLB Hà Nội hoãn trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 20224 thủ môn F0, CLB Hà Nội hoãn trận thứ 3 liên tiếp tại V.League 2022
Với việc CLB Hà Nội không đảm bảo về lực lượng thi đấu, màn đối đầu với đội bóng Nam Định diễn ra vào ngày 6/3 trên sân Thiên Trường chính thức hoãn.
Tân HLV Hà Nội ngợi khen 3 ngôi sao của CLB ViettelTân HLV Hà Nội ngợi khen 3 ngôi sao của CLB Viettel
Trước màn so tài với CLB Viettel tại vòng 2 V-League năm nay, ông Chun Jae Ho - tân HLV trưởng CLB Hà Nội đã đề cao năng lực của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X