Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng nêu bật vấn đề SHB Đà Nẵng cần làm khi trở lại V-League

Thứ Hai 24/06/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Trương Việt Hoàng đã thừa nhận ban lãnh đạo đội cần bổ sung gấp lực lượng nhằm giúp SHB Đà Nẵng có thể thi đấu tốt nhất tại V-League.

Vào tối qua, đội bóng SHB Đà Nẵng đã chính thức được nhận cúp vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 sau trận hòa 0-0 tại vòng 21 trước PVF-CAND trên sân nhà Hòa Xuân.

HLV Trương Việt Hoàng nêu bật vấn đề SHB Đà Nẵng cần làm khi trở lại V-League 1
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ăn mừng chiếc cúp vô địch hạng Nhất QG 2023/24.

Trả lời giới truyền thông sau lễ nhận cúp vô địch, HLV Trương Việt Hoàng tâm sự: "Cảm xúc của tôi cũng như toàn đội lúc này là rất sung sướng và hạnh phúc khi chúng tôi đã quay trở lại giải V-League. 

Đây cũng là một thành quả sau cả một quá trình sau một năm vừa rồi chúng tôi đã chuẩn bị ở mọi vấn đề, từ chuyện sinh hoạt, tập luyện hay vấn đề chuyên môn để có được ngày hôm nay. 

Sau hôm nay, chúng tôi sẽ lại phải tính đến phương án để chuẩn bị quay trở lại V-League với lực lượng tốt nhất để thi đấu. Thực sự cũng có nhiều điều cần phải khắc phục, đặc biệt là vấn đề chuyên môn cũng như lực lượng cầu thủ. Chúng tôi sẽ phải bổ sung để thi đấu tốt nhất tại V-League".

Khi được hỏi về những cái tên sẽ được Đà Nẵng đưa về ở mùa bóng kế tiếp, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Thực ra nhiều cầu thủ vẫn còn hợp đồng với các đội bóng. Ai cũng muốn đưa về đội của mình những cầu thủ tốt. Nhưng cần phải biết hợp đồng của các bạn ấy với đơn vị chủ quản đang như thế nào. Nên điều này chúng tôi sẽ không thể nói trước".

Trong cuộc đua giành tấm vé duy nhất thăng hạng chính thức với, SHB Đà Nẵng đã có cuộc bứt tốc mạnh mẽ nhờ việc duy trì phong độ cao. Trong khi đó các đối thủ như PVF-CAND, Bình Phước hay Ninh Bình, Long An lại có những quãng thi đấu với phong độ trồi sụt thì đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng luôn biết cách để giành ưu thế điểm số trong những cuộc đối đầu trực tiếp.

Với một đội hình là sự kết hợp của những nhân tố cũ như Phan Văn Long, Lương Duy Cương, Nguyễn Phi Hoàng cùng nhiều cầu thủ chất lượng mới đến như Nguyễn Minh Quang, Nguyễn Hữu Dũng, Lê Văn Hưng, đội bóng sông Hàn đã phát huy tốt nhất khả năng của mình để sớm về đích ngay từ vòng 19.

Sau vòng 21 của giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24, SHB Đà Nẵng đã giành 44 điểm sau 19 trận, với hiệu số 28 (37 bàn thắng, 9 bàn thua), bỏ xa đối thủ bám đuổi là PVF-CAND tới 10 điểm, qua đó sớm trở lại sân chơi V-League chỉ sau một mùa giải.

Chiếc cúp vô địch hạng nhất đặc biệt của SHB Đà NẵngChiếc cúp vô địch hạng nhất đặc biệt của SHB Đà Nẵng
Theo đó SHB Đà Nẵng vừa nhận vinh dự đặc biệt khi trở thành đội bóng đầu tiên được trao chiếc cúp với thiết kế riêng cho nhà vô địch giải hạng Nhất Quốc gia từ mùa bóng 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X