Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ tham vọng trước Thanh Hóa

Thứ Sáu 22/01/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại xứ Thanh, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel đã đặt mục tiêu có điểm trong trận này.

Sau thất bại đầy bất ngờ trên sân nhà ở ngày ra quân trước Hải Phòng FC, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có cơ hội 'lập công chuộc tội' khi hành quân tới Thanh Hóa đối đầu đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa.

Và trước trận đấu này, vị thuyền trưởng Viettel cũng đã có vài lời chia sẻ gửi tới người hâm mộ.

HLV Trương Việt Hoàng muốn có điểm trước Thanh Hóa hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng không muốn Viettel tiếp tục bại trận


Ông cho biết: “Chúng tôi đã quên đi thất bại trước Hải Phòng để từ đó hướng tới trận gặp Thanh Hóa. Thanh Hóa năm nay được dẫn dắt bởi HLV Petrovic nên tính kỷ luật, lối chơi rất gắn kết.

Ở vòng đấu đầu tiên Thanh Hóa đã thua có phần kém may mắn trước Becamex Bình Dương, bởi đây là trận đấu mà các học trò của HLV Petrovic đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Thanh Hóa sẽ mạnh hơn khi trở về sân nhà và đặc biệt là có sự cổ vũ của các CĐV nhà. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Viettel. Mùa giải trước, chúng tôi đã thua trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà và đến mùa giải năm nay, Viettel sẽ phải rút kinh nghiệm để có được kết quả tốt nhất.

Thế nên chúng tôi không muốn phải đón nhận thêm thất bại nữa. Sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng là rất kịp thời và quan trọng với Viettel".

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/1 trên SVĐ tỉnh Thanh Hóa. Ở trận này, CLB Viettel sẽ có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng, trong khi khả năng ra sân của Quế Ngọc Hải còn để ngỏ.

Về phía đội chủ nhà, họ sẽ có sự phục vụ của chân sút Hoàng Vũ Samson sau thời gian cách ly y tế. Sự trở lại của Hoàng Vũ Samson là rất quan trọng cho Đông Á Thanh Hóa, là sự tăng cường đáng kể cho hàng tấn công của đội bóng xứ Thanh trước hàng phòng ngự nổi tiếng kỷ luật của Viettel.

Trước đó, chia sẻ về trận này, HLV Petrovic cũng đã tỏ rõ tham vọng có điểm của mình: “Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa giải 2021 của CLB Thanh Hóa, bởi vậy chúng tôi phải dành sự tập trung cao nhất, nỗ lực cao nhất cho trận đấu này. Chúng tôi đã ngay lập tức quên đi thất bại vừa qua để hướng tới những vòng đấu tiếp theo”.

Highlights: Viettel 1-2 Thanh Hóa (Vòng 6 V-League 2020)

video

 

Đông Á Thanh Hóa khoe dàn ngoại binh khủng trước màn so tài với ViettelĐông Á Thanh Hóa khoe dàn ngoại binh khủng trước màn so tài với Viettel
CLB Đông Á Thanh Hóa như vậy là đã có đầy đủ ngoại binh trước màn so tài với nhà ĐKVĐ V-League Viettel vào cuối tuần này.
Sau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Quế Ngọc Hải mang tin vui cho ViettelSau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Quế Ngọc Hải mang tin vui cho Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể tập luyện cùng Viettel sau chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong đợt tập trung ĐT Việt Nam.
Sân Hàng Đẫy vắng khách trong trận đầu CLB Viettel mở bán véSân Hàng Đẫy vắng khách trong trận đầu CLB Viettel mở bán vé
Trong trận đầu tiên của V-League 2021, CLB Viettel đón không nhiều khán giả khi mở cửa bán vé trở lại.
Bùi Tiến Dũng tiếp sức Viettel sau trận ra quân thất vọngBùi Tiến Dũng tiếp sức Viettel sau trận ra quân thất vọng
Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong đội hình Viettel ở chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X