Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 09/03/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng chiều ngày hôm qua (8/3) trước CLB HLHT, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã cho biết lý do không sử dụng trung vệ Bùi Tiến Dũng ngay ở đầu trận đấu này.

Ở lượt trận ra quân V-League 2020, CLB Viettel đã có được chiến thắng khá khó nhọc trước đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trên sân đối phương.

Ở trận này, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã không để trung vệ Bùi Tiến Dũng ra sân đối đầu với đội bóng quê hương mà cất anh trên ghế dự bị. Phải chờ đến phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, vị cựu danh thủ Thể Công mới để Dũng vào sân. Anh thậm chí còn chưa chạm được vào bóng, trọng tài chính đã nổi hồi còi mãn cuộc.

HLV Trương Việt Hoàng không mạo hiểm với Bùi Tiến Dũng hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng không muốn mạo hiểm với chấn thương của Bùi Tiến Dũng.

Nói về quyết định dùng người của mình, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: “Cậu ấy chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó tôi chưa dám mạo hiểm sử dụng Tiến Dũng. Nếu để Dũng thi đấu trong trận này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến chính bản thân cậu ấy. Có lẽ ở trận sau, cậu ấy sẽ trở lại”.

Sự lo ngại của HLV Trương Việt Hoàng là có cơ sở khi mà Tiến Dũng là cầu thủ đã liên tục phải thi đấu từ CLB cho tới ĐTQG. Vì thế nếu không may, anh có thể sẽ gặp phải những trường hợp chấn thương giống như lứa cầu thủ U23 Thường Châu 2018.

Ông Trương Việt Hoàng cũng dành lời khen cho hai tân binh xứ Nghệ là Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh: "Họ dù chỉ là tân binh của Viettel nhưng đã thi đấu rất tốt. Nguyên Mạnh chơi chắc chắn trong khung gỗ, chỉ huy hàng phòng ngự vững vàng. Khắc Ngọc thì là một tiền vệ có chất lượng".

Vị thuyền trưởng Viettel cũng không trách pha sút penalty hỏng ăn của ngoại binh Bruno. Ông cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá và thay vì trách móc học trò, mình cần động viên cầu thủ để họ có tâm lý vững vàng, thi đấu tốt hơn nữa.

Dù năm nay nắm trong tay một đội hình khá chất lượng song khi nói về mục tiêu của Viettel mùa này, HLV Trương Việt Hoàng khiêm tốn khi chỉ hướng tới nhóm 5 đội đầu bảng vào cuối mùa, thay vì cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch V.League với Hà Nội FC hay TP.HCM.

VIDEO: Hà Tĩnh 0-1 Viettel (V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X