Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Hoàng Đức hợp thi đấu ở Nhật, Hàn

Chủ Nhật 03/04/2022 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đá bù với Hà Nội vào ngày mai 4/4, HLV Trương Việt Hoàng đã có những cập nhật về tình hình lực lượng.

Viettel chuẩn bị thế nào trước trận gặp Hà Nội

Trong buổi tập chiều ngày 3/4, HLV Trương Việt Hoàng cập nhật: “Chúng tôi có một ít vấn đề khi những cầu thủ tập trung ĐT quốc gia và U23 mới trở lại. Đáng tiếc Viettel sẽ vắng Tiến Dũng bởi cậu ấy mới hồi phục, trở lại hôm quá. Nguyên Mạnh chấn thương chắc chắn không tham dự trận đấu.

Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ trước trận gặp Hà Nội. Khi mới lên hạng thì khó nhưng 2 mùa qua Viettel thi đấu ngang ngửa với Hà Nội. Đây là trận derby thủ đô nên căng thẳng, đội nào cũng muốn khẳng định số 1, cầu thủ máu lửa hơn khi thi đấu. Tôi nghĩ Viettel và Hà Nội đều sẽ chơi máu lửa, không tránh được những va chạm”.

Chia sẻ về sự ra đi của Quang Hải tại CLB Hà Nội, ông Hoàng đưa ra ý kiến: “Chưa biết được sức mạnh của họ khi để Quang Hải ra đi. Tôi nghĩ nếu lãnh đạo đội Hà Nội cho Hải đi thì hẳn cũng phải có sự chuẩn bị. Tôi thấy Hai Long, Tuấn Hải đều rất tốt. Việc họ tạo cơ hội cho cầu thủ của mình ra ngoài thi đấu là điều rất tốt.

HLV Trương Việt Hoàng khuyến khích Hoàng Đức xuất ngoại
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trước trận gặp Hà Nội vào ngày mai

Ở AFC Cup, Viettel nằm chung bảng với các đội đến từ Singapore, Lào và Campuchia, cơ bản là ngang tầm, nên lãnh đạo đội giao chỉ tiêu cho chúng tôi là càng vào sâu càng tốt. Vòng bảng năm nay sẽ chỉ đá một lượt nên chúng tôi phải chắt chiu. 

Năm nay, Viettel chia tay Quế Ngọc Hải là điều đáng tiếc, tuy nhiên chúng tôi cũng phải tin tưởng, tin dùng những cầu thủ trẻ từ lò đào tạo. Đó là Thanh Bình, Đức Chiến, họ đều đủ năng lực chuyên môn để thay thế Ngọc Hải, Tiến Dũng, cái thiếu của họ chỉ là kinh nghiệm. Năm nay họ sẽ được đá nhiều để cải thiện dần. 

Tôi đánh giá Thanh Bình chơi tốt trên đội tuyển, vấn đề là cậu ấy chưa có nhiều cơ hội bởi các vị trí ở hàng thủ rất ổn định. Để thay đổi ngay thì rất khó, nhưng khi có cơ hội như ở trận gặp Nhật Bản, Bình thể hiện rất tốt, đó là tin vui với CLB Viettel”.

Khi được hỏi về khả năng Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ: “Từ nhỏ, Hoàng Đức đã là cầu thủ có chuyên môn tốt, nhãn quan và kỹ thuật cá nhân ổn định. Hai năm vừa qua, Đức lại được thi đấu nhiều nên lại càng trưởng thành hơn. Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu vì chỉ có đá nhiều thì họ mới vỡ ra nhiều vấn đề. Với Hoàng Đức nếu được ra nước ngoài thì cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Môi trường phù hợp nhất là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc”.

hoàng đức
Hoàng Đức được khuyến khích xuất ngoại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X