Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: Không chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với Viettel

Thứ Ba 23/03/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai, trận cầu đáng chú ý vòng 5 V-League 2021 sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, khi đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng chạm trán với đội khách HAGL. Dưới đây là những chia sẻ của đội chủ nhà trước trận.
 

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trước trận gặp HAGL



Trong buổi họp báo chiều nay, thuyền trưởng Viettel đánh giá cao HAGL: “Khi là cầu thủ Kiatisuk là một tiền đạo rất thông minh. Đến khi dẫn dắt ĐT Thái Lan cũng đạt được rất nhiều thành tích. Vì thế tôi nghĩ việc có HLV như vậy là điều tốt cho HAGL và họ là đội bóng đáng chờ đợi trong mùa giải năm nay.

HAGL trong những trận vừa qua đã chủ động hơn rất nhiều so với mùa trước. Họ có ý đồ rõ ràng. Khi đặt mục tiêu là họ biết cách để đạt được. Như trận trước họ muốn có ít nhất 1 điểm khi gặp Hà Tĩnh và họ đã thể hiện rõ chiến thuật của mình. Viettel sẽ cần hết sức lưu ý.

HLV Trương Việt Hoàng vs HAGL

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trước trận gặp HAGL


Mùa trước (2 đội hòa nhau 3-3) chúng tôi chưa xác định được lối chơi rõ ràng. Đội bị dẫn trước 2 bàn rồi hòa 3-3. Tuy nhiên đến khi gặp lại ở giai đoạn 2, chúng tôi đã vào guồng và thắng được 4-1.

“Tôi không nghĩ chỉ riêng HAGL có thể cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC hay Viettel mà còn nhiều đội khác nữa. Khoảnh cách các đội bây giờ chỉ là 1 trận thắng thôi, giờ đội nào biết chắt chiu thì đều có thể vươn lên. Quan trọng là phải tích lũy được để vào top 6 sau lượt đi. Đến lúc đó còn 5 trận ở giai đoạn 2 thì mới quyết định được đội nào đủ bản lĩnh để vô địch.”


Cùng với đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng đánh giá về tình hình toàn đội: “Pedro Paulo thời điểm mới gia nhập CLB đã bị áp lực vì vừa giành vua phá lưới V.League. Trong giai đoạn đầu, tiền đạo này có quá ít thời gian để hòa nhập. Cũng may mắn vừa rồi có quãng nghỉ gần 2 tháng và Pedro bắt đầu hòa nhập tốt hơn với đội.”

Với mật độ này, để thay đổi đội hình khi đã vào guồng thì rất khó. Còn tất nhiên khi cầu thủ nào không đảm bảo phong độ, thể lực thì tôi sẽ có sự thay đổi. Tôi chỉ lưu ý cầu thủ việc HAGL kiểm soát bóng rất tốt, hàng phòng ngự cũng rất nhanh và mạnh. Toàn đội phải hết sức tập trung.”
 

Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGLKiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.
Công Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ ViettelCông Phượng tự tin đưa ra cảnh báo với hàng thủ Viettel
Trước màn đối đầu Viettel, Nguyễn Công Phượng đưa ra cảnh báo rằng hàng công HAGL không hề yếu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X