Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: “Cứ xanh chín mà chơi”

Chủ Nhật 28/08/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn thất thiệt, HLV Trương Việt Hoàng tuyên bố đầy bản lĩnh về con đường vô địch của Hải Phòng.
 

HLV Truong Viet Hoang Cu xanh chin ma choi hinh anh
HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng

Mùa giải năm nay được đánh giá là cực kỳ thành công của HLV Trương Việt Hoàng cùng với Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng đã dẫn đầu giải đấu trong suốt hành trình đã qua. Vì thế lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân Lạch Tray đứng trước cơ hội đăng quang tại V-League. Khi trước mắt chỉ còn lại 4 trận đấu thì vinh quang cũng đã ở rất gần với Hải Phòng.

Đồng Tháp CHÍNH THỨC xuống hạng sớm 3 vòng đấu
Để thua Thanh Hóa với tỷ số 2-4, Đồng Tháp đã chính thức nói lời từ biệt sân chơi V-League.

Tuy vậy, ở những vòng đấu cuối bắt đầu xuất hiện những tin đồn thất thiệt. Nhất là trước trận Cần Thơ vs Hải Phòng vào tối nay bị dư luận “soi kỹ”. Theo đó, người ta nghi ngờ thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sẽ “giúp” Hải Phòng trong hành trình vô địch. Điều này không phải không có cơ sở bởi đội bóng Miền Tây đã hết động lực phấn đấu. Chưa kể trận đấu bị chỉ trích giữa 2 đội mùa trước cũng bị đồn thổi là “nhường nhau”.

Tuy nhiên trước trận đấu nhạy cảm này, HLV Trương Việt Hoàng đã tuyên bố xanh rờn rằng cứ nhìn diễn biến trên sân sẽ chứng minh tất cả: “Cứ xanh chín mà chơi. Nếu muốn vô địch thì chúng tôi phải đủ sức mạnh và bản lĩnh để đánh bại mọi đối thủ. Và vinh quang cũng không thể đến nếu chỉ xuất phát từ sự vay mượn. Đừng quá bận tâm đến tin đồn xung quanh mỗi trận đấu. Thực tế sân cỏ sẽ trả lời tất cả”.

A.T

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X