Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẵn sàng cho ngày trở lại V.League

Thứ Bảy 25/05/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng SHB Đà Nẵng giành tấm vé trở lại sân chơi V.League ở mùa giải sau.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tự tin trở lại sân chơi V.League

“Tôi rất vui mừng khi cả đội đã lên ngôi vô địch”, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ sau trận thắng 3-1 của Đà Nẵng trước Đồng Tháp.

“Một năm sau xuống hạng thì tất cả đội bóng đều nỗ lực hết mình để sớm trở lại V.League. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho ngày trở lại, bởi giải đấu sẽ có sự cạnh tranh lớn vào năm sau”, thuyền trưởng đội bóng sông Hàn khẳng định.

CLB Đà Nẵng với 42 điểm sau 17 trận đã chính thức đoạt chức vô địch, bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 là PVF-CAND tới 10 điểm trong bối cảnh các đội chỉ còn đá 3 trận nữa.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẵn sàng cho ngày trở lại VLeague 1
CLB Đà Nẵng chính thức giành tấm vé thăng hạng mùa sau

Đây thực sự là một chiến tích mang nhiều ý nghĩa với đoàn quân dưới quyền HLV Trương Việt Hoàng bởi họ thực sự đã rất nỗ lực, cố gắng để hiện thực hóa tham vọng trở lại V.League chỉ sau một mùa bóng góp mặt ở giải hạng Nhất.

Ngoài ra, thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng cũng có những tiết lộ về tình hình nhân sự trong thời gian tới. Nhà cầm quân họ Trương nói:

“Chúng tôi đã có kế hoạch chiêu mộ ngoại binh. Hiện chúng tôi chỉ còn chờ cầu thủ đến để thử việc”.

Bên cạnh đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NHM đội bóng. Ông nói: “Chúng tôi chỉ thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng người hâm mộ đã tới theo dõi rất nhiều, liên tục ủng hộ đội bóng và các cầu thủ. Xin cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho chúng tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X