Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TP.HCM sau 4 trận không thắng

Thứ Bảy 01/10/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới dẫn dắt CLB TP.HCM chưa được bao lâu, HLV Trương Việt Hoàng đã nộp đơn xin từ chức, chia tay đội bóng thành phố mang tên Bác.

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TP.HCM

Sau trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC, CLB TP.HCM đã chính thức rơi xuống đáy bảng xếp hạng V-League 2022. Dù đội bóng thành phố đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm HLV Trương Việt Hoàng thay thế ông Trần Minh Chiến song việc thay tướng không khiến đội chủ sân Thống Nhất có sự bứt phá.

Sau 4 trận cầm đội, cựu thuyền trưởng của Viettel FC chưa thể giúp TP.HCM có được chiến thắng nào. Thành tích tốt nhất của ông là trận hoà HL Hà Tĩnh 1-1, còn lại là 3 thất bại.

NÓNG HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB TPHCM sau 4 trận không thắng 1

HLV Trương Việt Hoàng chính thức chia tay CLB TP.HCM

Thua thảm trước đội bóng cùng thành phố hôm 30/9 vừa qua đã là giọt nước tràn ly khiến HLV Trương Việt Hoàng phải nói lời từ chức.

Theo nhiều nguồn tin, cựu thuyền trưởng Hải Phòng FC đã sửa soạn đồ để trở lại Hà Nội vào ngày mai. Việc phải nói lời chia tay đội bóng mới chỉ sau vỏn vẹn 4 trận dẫn dắt là một tin đáng buồn với vị chiến lược gia từng có những ngày tháng rất tự hào ở đội Hải Phòng và Viettel.

Trong khi đó, CLB TP.HCM đang cho thấy sự bất ổn của mình khi nhiều lần thay HLV, Chủ tịch thì liên tục "lên, xuống" trong băng ghế chỉ đạo. Cùng với đó là việc chính sách vung tiền để chiêu mộ ngoại binh rầm rộ nhưng không mang lại hiệu quả.

Ngoài ra, các cầu thủ trong đội nhiều lần tố lãnh đạo nợ tiền lót tay của cầu thủ và hiện vụ việc đang nhờ đến VFF giải quyết. Thậm chí CLB còn đề nghị VFF kỷ luật những cầu thủ đã đình công trong thời gian qua.

Với việc nhà cầm quân họ Trương chia tay đội bóng, Chủ tịch kiêm GĐĐH Nguyễn Hữu Thắng sẽ đảm nhiệm đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X