Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Sài Gòn, Viettel ngại Hà Nội FC nhất trong cuộc đua vô địch V.League

Thứ Tư 14/10/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn TP HCM và chưa dám tự tin khi nói về khả năng đua vô địch của đội nhà.

Viettel chưa dám tự tin cho chức vô địch V.League

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, Viettel đánh bại TP HCM với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp đội bóng áo lính vươn lên dẫn đầu bảng. Ở trận đấu trước đó ít giờ, Sài Gòn FC thất thủ 1-3 trước Becamex Bình Dương.

Dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn trước TP HCM và khá khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch. Ông cho rằng đội nhà vẫn còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện.

"Trận này tôi chỉ hy vọng có được 1 điểm. Chúng tôi không được làm quen sân vì điều kiện thời tiết trong này bước vào mùa mưa. Vậy nhưng Viettel hôm nay may mắn giành chiến thắng và tạm thời dẫn đầu bảng.

 Viettel chưa dám tự tin cho chức vô địch VLeague hình ảnh
Viettel vươn lên dẫn đầu V.League 2020 sau chiến thắng 1-0 trước TP HCM.

Tôi muốn toàn đội cải thiện sự tập trung trong những phút cuối. Chiến thắng hôm nay chỉ là may mắn thôi. Nếu để thua vào cuối trận thì rất khó. Viettel đã phải trả giá ở trận Chung kết Cúp Quốc gia và nhận thất bại."

,ông Hoàng nhấn mạnh.

HLV Trương Việt Hoàng cũng cho rằng Hà Nội FC mới là ứng viên số một cho chức vô địch V.League 2020.

"Tôi đánh giá Hà Nội FC là một trong những đội có cơ hội vô địch lớn nhất. Họ có bản lĩnh rất tốt ở giai đoạn nước rút và có lợi thế khi được đá 4 trận sân nhà."

Điểm nhấn trận TP.HCM 0-1 Viettel: Đội chủ nhà đã hết bài?
Trên sân Thống Nhất tối ngày 14/10, CLB TP.HCM tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại tại V-League mùa này sau trận thua trước CLB Viettel. Và dưới đây là những...
Video tổng hợp: TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)
Sau 40 trận đấu tại V.League, Viettel mới có thể lần đầu tiên tận hưởng ngôi đầu bảng V.League. Niềm tự hào của bóng đá áo lính thuở nào hiện diện nơi Bùi Tiến...
Video tổng hợp: Bình Dương 3-1 Sài Gòn (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)
Bàn thắng đẳng cấp của Tiến Linh góp phần giúp Becamex Bình Dương nhấn chìm Sài Gòn trong trận đấu của vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X