Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: "Viettel giờ mà gặp lại HAGL thì khác đấy"

Thứ Sáu 16/04/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định nếu có cơ hội tái ngộ HAGL thì Viettel chắc chắn sẽ chơi tốt hơn rất nhiều so với thất bại 0-3 ở vòng 5.

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh

Pha phản lưới nhà của Duy Khánh và bàn thắng của Caique giúp Viettel đánh bại Than Quảng Ninh 2-1 tại vòng 10 V.League 2021. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đội nhà thắng may mắn.

"Trận thắng hôm nay có chút may mắn. Họ có 2 tình huống dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang. Nhưng Viettel cũng có cơ hội để giải quyết trận đấu trong hiệp 1. Viettel ghi bàn sớm song để Than Quảng Ninh dồn ép ở phút cuối.

Viettel đã có những thay đổi ở quãng nghỉ của mùa giải. Các cầu thủ phục hồi chấn thương và quay trở lại. Tôi có thể sửa chữa những sai sót ở hàng phòng ngự. Sự trở lại của các cầu thủ giúp đội ăn ý, trơn tru hơn."

viettel vs quảng ninh
Viettel đánh bại Than Quảng Ninh 2-1 tại vòng 10 V.League 2021.

Sau khởi đầu chệch choạc khi chỉ thắng 2 trong 5 trận đầu tiên, Viettel dần tìm lại chính mình với 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua. HLV Trương Việt Hoàng tin rằng đội bóng áo lính đang tiến bộ hơn và chắc chắn nếu có cơ hội tái ngộ HAGL sẽ chơi tốt hơn so với trận thua 0-3 như trận đấu ở vòng 5 vừa qua.

"Để nói ứng viên số một cho chức vô địch là đội nào thì rất khó xác định. Nhưng, nếu bây giờ gặp lại HAGL, chúng tôi sẽ chơi một trận rất khác.

Tôi chưa nghĩ đến việc chiếm ngôi đầu vì sắp tới 2 trận sân khách đều rất khó khăn. Viettel phải cố gắng có được kết quả, số điểm thuận lợi để hết giai đoạn 1 có thể đua tranh vô địch. Ngày mai, HAGL có hòa hay thua thì họ vẫn đầu bảng vì hơn hiệu số so với chúng tôi."

video

VIDEO: Viettel 2-1 Than Quảng Ninh ( vòng 10 V.League 2021)

VIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng ĐứcVIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng Đức
Phút 40 trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh, Hoàng Đức thực hiện cú đá phạt hàng rào đưa bóng đi trúng vào khung gỗ của thủ môn Hoài Anh.
Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?
Trên sân nhà của mình, các cầu thủ Viettel đã tiếp tục trình diễn được sức mạnh của mình khi vượt qua Than Quảng Ninh với một chiến thắng tối thiểu để bắt kịp...
Video tổng hợp: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)
Viettel đã có một trận đấu khá vất vả trước đối thủ khó chịu Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng bằng bản lĩnh và chất lượng của nhà ĐKVĐ V-League, cơn lốc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X