Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm

Thứ Bảy 09/01/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thủ với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã không thể có khởi đầu tốt cho mùa giải này. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
 

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Viettel khẳng định: “Hôm nay trời lạnh, nhưng nhiệt độ không ảnh hưởng tới lối chơi của 2 đội. Cả 2 đều chơi tốt, đá hay trong trận mở màn của giải bóng đá Việt Nam.

Qua giải giao hữu Tứ hùng vừa qua thì tôi thấy cặp đôi ngoại binh của Hà Nội (Geovane – Bruno) cần thời gian để bắt nhịp. Còn về tân binh Pedro của chúng tôi, bạn ấy đã hiểu lối chơi của Viettel và chơi rất tốt. 

Năm nay chúng tôi tham dự Champions League châu Á, lịch thi đấu rất nhiều nên không có thời gian đá giao hữu. Tôi sợ các cầu thủ chấn thương, không tích luỹ được thể lực tốt nhất. Còn về mục tiêu của đội bóng, phải đợi đến lễ xuất quân ngày 14/1 để chúng tôi công bố chính thức.”

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thua Hà Nội hình ảnh

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận siêu cúp Quốc gia 2020

Chia sẻ về tình huống gây tranh cãi của Bùi Hoàng Việt Anh trong vòng cấm địa, HLV Trương Việt Hoàng trả lời: “Đó là quyết định của trọng tài, chúng ta phải tôn trọng, tôi cho rằng tình huống đó cầu thủ đã chạm tay.

Trọng Đại chơi quyết liệt đó là cách xử lý trên sân. Đây là trận siêu cúp thì ai cũng muốn thể hiện, chơi rắn cũng là điều bình thường trong bóng đá. Còn về Hữu Thắng đã thể hiện phong độ tốt thì đương nhiên tôi sẽ sử dụng. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt.

Hôm nay chúng tôi thiếu vắng cầu thủ chủ chốt, nhưng người thế chỗ chơi tốt và rất cố gắng, rất đáng khen ngợi.”

video


CLB Hà Nội san bằng kỷ lục của Bình Dương ở sân chơi Siêu cúp QGCLB Hà Nội san bằng kỷ lục của Bình Dương ở sân chơi Siêu cúp QG
Với danh hiệu Siêu cúp quốc gia 2020, CLB Hà Nội đã bắt kịp thành tích 4 lần vô địch giải đấu này của Becamex Bình Dương.
Tình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FCTình huống Viettel bị từ chối penalty trước Hà Nội FC
Không lâu sau khi ghi bàn, Việt Anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm của Hà Nội FC nhưng trọng tài không cho Viettel hưởng penalty.
VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FCVIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn dễ dàng cho Hà Nội FC
Nỗ lực của Hà Nội cuối cùng cũng đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ Viettel ở giữa hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X