Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra vấn đề lớn nhất của CLB TP.HCM

Thứ Sáu 26/08/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 3-4 trước Hải Phòng FC ở vòng 14 V-League 2022 vào tối ngày 26/8/2022, tân thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Trương Việt Hoàng đã không ngần ngại chỉ ra hạn chế của đội nhà. 

Ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt CLB TP.HCM, tân HLV Trương Việt Hoàng đã phải nhận thất bại 3-4 khi cùng các học trò tới Lạch Tray chạm mặt đội chủ nhà Hải Phòng FC.

Đây là trận đấu mà 'Chiến hạm đỏ' đã thi đấu không thực sự hiệu quả. Họ mắc rất nhiều lỗi trong phòng ngự khiến các ngoại binh Hải Phòng có cơ hội dứt điểm. 

HLV Truong Viet Hoang Ha Noi vs Viettel cup Quoc gia
HLV Trương Việt Hoàng chê hàng thủ của CLB TP.HCM.

Và sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã chia sẻ: "Hàng thủ là vấn đề tôi cần cải thiện. Dù sao tôi cũng chưa hiểu hết khả năng của các cầu thủ vì mới nắm đội. Chúng tôi cần thời gian. Các cầu thủ cũng cần thích nghi với ý đồ chơi kiểm soát bóng của tôi. Điều đáng mừng là tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn".

Ngoài ra vị này cũng nhận định các học trò còn thiếu kinh nghiệm khi không nhanh chóng đưa bóng trở lại khi trận đấu chỉ còn ít phút, bằng cách tổ chức biên nhanh hơn và chuyền bóng dài vào trong vòng cấm đội Hải Phòng, mà thay vào đó họ lại phối hợp ngắn khiến chủ tịch Hữu Thắng khá thất vọng. 

Trong khi đó phía Hải Phòng không có nhiều chia sẻ sau trận này. Trợ lý Đặng Văn Thành thừa nhận cả đội có đôi chút chủ quan và điều này cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, Hải Phòng đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với CLB Hà Nội xuống 7 điểm. Trong khi CLB TP.HCM tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11 với 12 điểm sau 13 trận đấu.

Tổng hợp: Hải Phòng 4-3 TP.HCM (Vòng 14 V-League 2022)

video




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X