Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGL

Thứ Tư 24/03/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ Viettel đã bị HAGL huỷ diệt 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.
 

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thua Viettel

 

Nhận 3 bàn thua đều từ cánh trái (cánh phải theo hướng tấn công của HAGL), HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Thực ra tôi không bất ngờ về đấu pháp của HAGL khi họ chơi phản công với những tiền đạo rất nhanh. Hôm nay có một số vị trí chơi chưa tốt. Ví dụ như hậu vệ trái Viettel còn vấn đề, để cánh phải của HAGL với Văn Toàn khoét vào. Văn Thiết chưa có thể lực tốt và người thay thế hôm nay (Thanh Bình) hơi bị khớp.
 
Tôi không lo ngại về tinh thần cầu thủ vì nếu chỉ thua một trận mà mất ý chí thì sẽ tiếp tục mất thêm những trận đấu tiếp theo. Như thế những trận đấu tiếp theo sẽ rất khó. Quan trọng nhất là tôi muốn động viên.

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGL hình ảnh

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau thất bại trước HAGL


Hoàng Đức ư? Mỗi HLV có cách lựa chọn con người khác nhau. Hoàng Đức cũng đang là tuyển thủ rồi. Cậu ấy cũng có khả năng để thay thế Hùng Dũng trên tuyển.
 
Tôi không nghĩ Viettel sẽ bị dẫn đến 3 bàn. Chỉ nghĩ rằng Viettel có thể thủng lưới. HAGL chơi nhanh. Khi để thua 2 bàn thì tôi vẫn muốn các cầu thủ tập trung vì không thua quá nhiều trong một trận đấu.”
 

Chia sẻ về đội khách, Trương Việt Hoàng tiếp tục: “Công Phượng vào sân không phải bước ngoặc trận đấu. Riêng tình huống đấy hàng phòng ngự Viettel không áp sát được, lại còn che mắt thủ môn. Cộng thêm cú sút của Phượng rất hiểm.
 
Kiatisuk đã nắm ĐT Thái Lan rất tốt, ngày xưa cũng là một tiền đạo rất thông minh. Ông ấy đã giành thành công tại ĐT Thái Lan trên cương vị HLV trưởng. Ông ấy rất hiểu bóng đá Việt Nam và sẽ là một HLV tốt cho HAGL.”


Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng DũngKiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng Dũng
Huỷ diệt nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã lên ngôi đầu bảng một cách xứng đáng.
Video tổng hợp: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021)
HAGL đã chơi một trận tuyệt hay trên sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Viettel. Chưa đầy 10 phút bùng nổ trong hiệp 2 sau sự có mặt của Công Phượng, đội bóng phố Núi...
Công Phượng ghi bàn đầu tiên tại V-League 2021 sau cú dứt điểm chân trái cực dịCông Phượng ghi bàn đầu tiên tại V-League 2021 sau cú dứt điểm chân trái cực dị
Như thường lệ, tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng từ vòng 5 tại các mùa giải V-League gần đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X