Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng U16 Việt Nam nói gì sau trận thắng 5-1 trước U16 Myanmar

Thứ Sáu 28/06/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng U16 Việt Nam, Trần Minh Chiến đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng 5-1 của đội nhà trước U16 Myanmar, ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U16 Đông Nam Á 2024.

Chiến thắng 5-1 trước U16 Myanmar đã đưa U16 Việt Nam tiến vào bán kết giải U16 Đông Nam Á 2024 với ngôi nhất bảng B. Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự hài lòng về kết quả mà đội nhà đạt được. 

“Tôi vui khi đạt chỉ tiêu đề ra. U16 Việt Nam với nhiều cơ hội tạo ra ngay từ đầu trận nhưng không kết thúc được. Đó là đáng tiếc trong trận đấu này. Đây là giải đầu tiên, không riêng gì cầu thủ Việt Nam mà các đội bóng khác cũng thế khi sai sót dễ xảy ra.

HLV Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến hài lòng với màn trình diễn của U16 Việt Nam trước U16 Myanmar 

Như hàng tiền đạo không chuyển hoá được những cơ hội ăn bàn trông thấy trong lúc hàng thủ một thoáng mất tập trung là trả giá. Nhưng đó là cầu thủ trẻ và tôi chấp nhận điều đó”, thuyền trưởng U16 Việt Nam chia sẻ.

Ở bán kết, đội bóng dưới quyền HLV Minh Chiến sẽ gặp 1 trong 2 đội bóng của bảng C là U16 Australia và U16 Thái Lan. Đối thủ cụ thể sẽ được xác định sau lượt cuối cùng của bảng này vào ngày 29/6.

Đánh giá về đối thủ ở bán kết, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ: "Rất khó khăn khi gặp Thái Lan hoặc Australia ở bán kết. Đây là giải quốc tế đầu tiên của U16 Việt Nam. Các cầu thủ ít được thi đấu ở giải quốc gia vì VCK U17 quốc gia diễn ra sau sau giải này. Các em chỉ có 5-6 trận đấu nên rất thua thiệt. Tuy nhiên U16 Việt Nam đã chơi hưng phấn, thi đấu tốt để vào bán kết”.

Thái Hoà lập cú đúp bàn thắng trong trận đấu này và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Chia sẻ với truyền thông sau trận, tiền vệ số 6 này bày tỏ: “U16 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục, còn tôi có 2 bàn thắng. Đó là điều mà tôi hài lòng nhất. Tôi cống hiến tốt nhất cho U16 Việt Nam còn tương lai là câu chuyện của sau này”.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X