Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Scott Cooper tuyên bố cứng về sức mạnh của ĐT Philippines

Thứ Ba 24/03/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng Scott Cooper của ĐT Philippines tin tưởng rằng đội bóng của ông không e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Trong bài phỏng vấn mới đây của trang Inquirer (Philippines) với ông Scott Cooper, ông này khẳng định sự tiến bộ của ĐT Philippines thời gian qua: “Tương lai của đội tuyển Philippines rất sáng. Hiện tại, ĐT Philippines ngày càng sử dụng lối chơi thiên về tấn công làm chủ đạo. Chúng tôi có thể đối đầu với bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Tôi đang rất kì vọng vào sự chuẩn bị sắp tới cho những kế hoạch cụ thể.”

HLV trưởng tuyên bố cứng về sức mạnh của ĐT Philippines  hình ảnh
HLV Scott Cooper khẳng định thực lực của Philippines

Ở thời điểm hiện tại, Philippines đang đứng thứ 3 tại bảng A vòng loại World Cup 2022 với 7 điểm sau 5 lượt trận đã đấu và vẫn còn cơ hội đi tiếp. Trong đó, đáng chú ý, thầy trò HLV Scott Cooper có trận hòa trước đối thủ mạnh Trung Quốc.

Trước đó, HLV người Anh Scott Cooper được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của ĐT Philippines từ tháng 1/2019 sau thành tích ấn tượng giành hạng 4 tại AFF Cup 2018, giải đấu mà ĐT Việt Nam giành chức vô địch. Kể từ đó đến nay, ĐT Philippines đã thi đấu tương đối ổn định dưới thời HLV mới Scott Cooper.

Với việc bổ nhiệm HLV Scott Cooper, LĐBĐ Philippines không giấu diếm tham vọng nâng tầm ĐTQG của mình hướng đến mục tiêu xa hơn. HLV người Anh được giao nhiệm vụ vào đến vòng 3 tại vòng loại World Cup 2022. Dù vậy, mục tiêu này rất khó khăn trước sự cạnh tranh dữ dội từ Trung Quốc và Syria ở bảng A.

Hiện tại vòng loại World Cup 2022 đang phải tạm hoãn vì những lo ngại lây lan của đại dịch Covid-19 và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

 

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X