Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Heerenveen lý giải việc chưa Văn Hậu chưa thể ra sân

Thứ Hai 21/10/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân Johnny Jansen của CLB Heerenveen đã giải thích việc vẫn chưa sử dụng cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan.

 

Hôm 19/10 vừa qua, CLB Heerenveen có chuyến làm khách tới sân của Alkmaar, CLB đang đứng thứ 3 trên BXH BXH VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Đây được coi là chuyến đi “lành ít dữ nhiều” với Văn Hậu và các đồng đội bởi AZ đang là đội bóng có phong độ cực cao và có lối chơi vô cùng khó chịu.

HLV trưởng Heerenveen lý giải việc Văn Hậu chưa thể ra sân hình ảnh
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Tuy nhiên dù bị đánh giá thấp hơn ở trận này, đội bóng của Đoàn Văn Hậu lại thi đấu cực hay để đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 4-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Eredivisie với 16 điểm.

Ở trận này, sao trẻ người Thái Bình tiếp tục xuất hiện trên băng ghế dự bị thay vì được tung vào sân chơi bóng, ngay cả khi hậu vệ trái Woudenberg được rút ra nghỉ. Gương mặt thay thế Woudenberg là hậu vệ phải Ricardo van Rhijn.

Lý giải về quyết định lựa chọn nhân sự của mình, mới đây HLV Johnny Jansen đã chia sẻ: “Ở cánh trái, chúng tôi gặp vấn đề với hai cầu thủ đối phương là Jonas Svensson và Calvin Stengs. Họ khiến tôi phải đưa ra những sự thay đổi. Hậu vệ Rhijn trong vài tuần gần đây đã cho thấy anh ta rất tốt trong khâu phòng ngự. Đó là lý do tôi đưa ra lựa chọn này”.

Ông Jansen cũng hài lòng với sự phát triển của toàn đội lúc này, đồng thời khẳng định muốn đội bóng tiến chắc từng bước bởi Heerenveen vẫn đang trong giai đoạn phát triển. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X