Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Indonesia sẽ mất việc ngay cả khi đánh bại Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin được giới truyền thông đất nước vạn đảo truyền tai nhau trong những ngày gần đây, trước cuộc chạm trán giữa Indonesia vs Việt Nam.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

 

Theo thông tin mà báo giới Indonesia cung cấp, HLV Simon McMenemy có thể sẽ bị LĐBĐ Indonesia sa thải ngay sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam, bất chấp kết quả thắng thua. 

Indonesia vs Việt Nam HLV Indonesia sẽ mất việc sau trận gặp  hình ảnh
HLV Simon McMenemy có thể sẽ bị sa thải ngay sau trận Indonesia vs Việt Nam.

Điều này là hệ quả từ việc nhà cầm quân người Scotland đã không mang tới những tín hiệu tích cực trên ĐTQG.  Sau 10 tháng làm việc ở đội bóng xứ Vạn Đảo, chiến lược gia 41 tuổi này vẫn không để lại ấn tượng gì.

Theo nguồn tin từ tờ CNN Indonesia, HLV Simon McMenemy có thể sẽ mất việc ngay sau trận Indonesia vs Việt Nam, bất chấp mọi kết quả. Liên đoàn bóng đá Indonesia được cho là đang cảm thấy đội bóng không thể cải thiện dưới thời HLV người Scotland.

Họ cảm thấy lối chơi bóng dài (điển hình ở Vương quốc Anh) không phù hợp với đội tuyển Indonesia. Điều đó khiến cho lối chơi của đội tuyển này khá đơn điệu. Bên cạnh đó, hàng thủ Indonesia luôn mắc những sai lầm cố hữu và không thể cải thiện.

Thêm vào đó, ông McMenemy cũng bị chỉ trích vì thói bảo thủ khi vẫn giữ nguyên những cựu binh chơi không tốt và không tạo điều kiện cho những nhân tố mới thử nghiệm. Điều này khiến Garuda đã phải đón nhận liên tiếp 3 thất bại ở vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia
Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng được đối thủ chủ nhà Indonesia.
Công Phượng: Màn trình diễn của tôi trận gặp Malaysia chưa được tốt
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia, Công Phượng thừa nhận màn trình diễn của bản thân trong trận đấu với ĐT Malaysia chưa được tốt.
Chấn thương của Tuấn Anh không phải vấn đề với tuyển Việt Nam
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận gặp Indonesia, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những tiết lộ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là chấn thương của Tuấn Anh.
HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.
ĐT Indonesia có viện binh người Brazil trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Indonesia vừa được tăng cường thêm một cầu thủ nhập tịch gốc Brazil trước màn chạm trán với ĐT Việt Nam tại Bali tối ngày 15/10 tới.
Sao nhập tịch Indonesia mạnh miệng trước trận gặp Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, chân sút nhập tịch của ĐT Indonesia, Beto Goncalves đã tỏ ra tự tin khi tuyên bố sẽ sút tung lưới tuyển Việt Nam, trong cuộc gặp vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X