Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Đồng Nai sốc nặng trước nghi án bán độ

Thứ Hai 21/07/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù nhận thấy những bất thường, nhưng HLV của đội Đồng Nai trở tay không kịp vì số cầu thủ tiêu cực đông hơn ông tưởng.

"Thiago và Thanh Tuấn bị treo giò, do vậy tôi buộc để Long Giang và Thế Sơn đá trung vệ", HLV Sự chia sẻ với VnExpress một ngày sau khi sáu cầu thủ Đồng Nai bị tạm giam vì nghi án dàn xếp tỷ số và cá độ trong trận thua Quảng Ninh với tỷ số 3-5 ở vòng 21 V-League hôm qua 2/7.

HLV Trần Bình Sự
HLV Trần Bình Sự

"Ngay trong hiệp một, bộ đôi này thường xuyên mắc lỗi, khiến tôi nghi ngờ. Bước vào hiệp hai, tôi đưa tiền vệ Nguyễn Rodgers vào đá trung vệ thay Thế Sơn, đẩy Long Giang ra biên để hạn chế 'vấn đề'. Tuy nhiên, điều tôi không ngờ là trong đội còn nhiều cầu thủ khác cũng dính chàm".

Hôm qua 20/7, khi các cầu thủ Đồng Nai đang ăn tối tại khách sạn, Công an đột ngột xuất hiện tiến hành cách ly, lấy lời khai Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn. Sáu cầu thủ này bị nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số và cá độ "tài tỷ số" trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Đồng Nai vừa diễn ra trước đó vài tiếng.

"Tôi mong cơ quan Công an sớm điều tra, đưa kết luận để nội bộ đội bóng được yên bình. Thời gian qua cầu thủ của chúng tôi đã nghi kỵ lẫn nhau, dẫn tới không thể tập trung thi đấu. Chưa biết kết luận của cơ quan điều tra ra sao, tôi cùng ban lãnh đạo đội Đồng Nai đã thống nhất loại sáu cầu thủ trên ra khỏi danh sách thi đấu đến hết mùa giải", chiến lược gia sinh năm 1947 chia sẻ.

Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Lê Hùng Dũng cho biết cơ quan Công an đã theo sát các cầu thủ Đồng Nai từ sau vụ cá độ của một số thành viên đội Ninh Bình tại AFC Cup. Người đứng đầu VFF nhấn mạnh không vì sợ vỡ giải mà phải nương tay với bất cứ cầu thủ và đội bóng nào.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X