Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng CLB TP.HCM quyết chơi một trận để đời trước đối thủ Nhật Bản

Thứ Sáu 11/10/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài với đối thủ Nhật Bản, Urawa Red Diamonds, HLV Nguyễn Hồng Phẩm đã khẳng định CLB nữ TP.HCM sẽ chơi hết sức và cống hiến một trận đấu đẹp dành cho người hâm mộ.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước màn so tài với đối thủ Urawa Red Diamonds tại bảng C, vòng bảng AFC Women’s Champions League 2024/2025, HLV trưởng đội bóng đá nữ TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Phẩm đã khẳng định quyết tâm thi đấu hết mình về NHM của các nữ cầu thủ. 

HLV Nguyen Hong Pham dat quyet tam cao truoc Urawa Reds Diamonds
HLV Nguyễn Hồng Phẩm đặt quyết tâm cao trước Urawa Reds Diamonds

Vị này chia sẻ: "Ban huấn luyện đã lên phương án sử dụng lực lượng tốt nhất, phong độ tốt nhất thi đấu ngày mai. CLB TP.HCM muốn đạt chất lượng chuyên môn tốt nhất. Hai trận đấu đã qua không hề dễ dàng, Taichung Blue Whale và Odisha đều rất quyết tâm.  Ngày mai, CLB TP.HCM muốn cống hiến cho người hâm một trận đấu tốt nhất. Hy vọng rằng thời tiết sẽ ủng hộ trận đấu".

Với việc đều đã có vé đi tiếp sớm một lượt đấu nên trận đấu giữa CLB nữ TP.HCM và Urawa Red Diamonds lúc này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Song đoàn quân của ông Nguyễn Hồng Phẩm vẫn đặt mục tiêu cao nhất để qua đó có thể giành ngôi đầu bảng C sau vòng đấu bảng.

Về phần mình tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân nhận định: “Bản thân tôi cố gắng có thể trạng tốt nhất trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Hy vọng rằng chúng tôi và cá nhân các ngoại binh sẽ có bàn thắng ở trận ngày mai. Họ thi đấu rất hay và đóng góp vào thành tích chung của toàn đội nhưng thiếu một chút may mắn để ghi bàn”.

HLV trưởng CLB TPHCM quyết chơi một trận để đời trước đối thủ Nhật Bản 1
HLV Naoki Kusunose của Urawa Red Diamonds

Trong khi đó HLV Naoki Kusunose bên phía Urawa Red Diamonds cho biết: "Chúng tôi vừa trải qua trận đấu rất khó khăn với Taichung Blue Whale. Ngày mai, Urawa Red Diamonds sẽ đưa ra đội hình và chiến thuật dựa theo tình hìng thời tiết. CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của bản thân, hạn chế chấn thương và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải".

Màn so tài giữa CLB nữ TP.HCM và đối thủ Urawa Red Diamonds sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 12/10. Tại vòng bảng, 12 đội sẽ thi đấu để chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng đấu và 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất bước vào vòng tứ kết giải đấu.

Bộ phim về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sắp ra rạpBộ phim về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sắp ra rạp
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì bộ phim tài liệu thể thao đầu tiên về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ chính thức được công chiếu toàn quốc vào ngày 18/10.
Đội nữ TP.HCM giành quyền vào vòng tứ kết AFC Women's Champions LeagueĐội nữ TP.HCM giành quyền vào vòng tứ kết AFC Women's Champions League
Với hai thắng lợi liên tiếp tại vòng bảng, như vậy CLB nữ TP.HCM đã chính thức góp mặt ở vòng knock-out AFC Women's Champions League mùa giải 2024/25.
Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC 'nghi ngờ'Đá cực sung ở tuổi 33, Huỳnh Như bị AFC 'nghi ngờ'
Theo đó cơ quan bóng đá châu Á đã yêu cầu kiểm tra mẫu thử doping của tiền đạo Huỳnh Như sau chiến thắng của CLB nữ TPHCM trước Odisha (Ấn Độ) tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X