Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng CLB Thái Sơn Nam nói gì khi vào chung kết futsal châu Á 2018?

Thứ Bảy 11/08/2018 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Thái Sơn Nam xuất sắc giành lọt vào chơi trận chung kết futsal các CLB châu Á 2018, HLV Miguel Rodrigo đã có những chia sẻ của mình.

Ở trận bán kết giải futsal các CLB châu Á 2018 vừa kết thúc mới đây, CLB Thái Sơn Nam đã có chiến thắng vô cùng quả cảm 6-5 trước đội bóng tới từ Lebanon, Bank of Beirut.

HLV trưởng CLB Thái Sơn Nam nói gì khi vào chung kết futsal châu hình ảnh
HLV Miguel Rodrigo tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ CLB Thái Sơn Nam

Bị đối phương dẫn 3-1 ngay đầu hiệp 2 nhưng với sự quyết tâm của mình, các cầu thủ Thái Sơn Nam chơi bừng tỉnh và ghi liền 4 bàn thắng. Lần lượt Quốc Hưng (29') và cú hat-trick của Thành Tín (32', 35' và 36') giúp đội bóng áo trắng vươn lên dẫn ngược 5-3. Những phút sau đó, bất chấp sự tấn công nghẹt thở từ đội bóng Tây Á, các cầu thủ Thái Sơn Nam vẫn đứng vững để giành thắng lợi nghẹt thở 6-5.

Đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam lọt tới trận chung kết một giải đấu châu lục. Ở các năm 2015 và 2017 họ chỉ giành hạng 3 sau khi để thua ở bán kết.

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử này, ông Miguel Rodrigo, HLV trưởng ĐT futsal Thái Sơn Nam đã cho hay: "Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Thái Sơn Nam không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Toàn đội trở lại và giành chiến thắng ngoạn mục. Các học trò của tôi làm việc chăm chỉ dù bị đối thủ dẫn trước tới 3-1. Sự kiên trì của các cầu thủ được đền đáp ở hiệp 2, và bây giờ chúng tôi đã góp mặt ở trận chung kết".

Xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng ở bán kết, CLB Thái Sơn Nam sẽ gặp CLB đến từ Iran, Mes Sungun Varzaghan. Đây cũng chính là đội bóng đã đánh bại CLB Nafit Al-wasat 3-2 ở trận bán kết trước đó. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/8 tới.

Highlight: Thái Sơn Nam 6-5 Beirut

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X