Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng CLB Seoul E-Land đặt kỳ vọng vào tiền đạo Văn Toàn

Thứ Tư 15/02/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc trong một cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng CLB Seoul E-Land, ông Park Choong Kyun đã dành sự ngợi khen cho tài năng của tiền đạo Văn Toàn. 
Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun đánh giá cao tiền đạo Văn Toàn.

Cụ thể vị thuyền trưởng sinh năm 1973 của CLB Seoul E-Land đã khen ngợi sự hòa nhập nhanh của Văn Toàn và kỳ vọng anh sẽ sớm trở thành vũ khí tấn công mới của Seoul E-Land.

HLV Park Choong Kyun cho biết: "Văn Toàn là một trong những học trò cưng của ông Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m70 nhưng cầu thủ này vẫn được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Seoul E-Land nhờ tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời.

Văn Toàn là tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho Seoul E-Land ở mùa giải tới. Có lẽ, do có thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo nên Văn Toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh với Seoul E-Land".

Trước khi ký hợp đồng với Seoul E-Land, HLV Park Choong Kyun từng có thời gian làm việc ở Việt Nam khi dẫn dắt CLB Hà Nội thi đấu ở V-League 2021. Do đó ông cũng ít nhiều có những hiểu biết về tài năng của Văn Toàn. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp ông có thể phát huy hết sức mạnh của cầu thủ sinh năm 1996 trong lần đầu xuất ngoại chơi bóng.

Trước đó chia sẻ về quyết định tới Hàn Quốc của mình, Văn Toàn cho biết: "Tôi tới Hàn Quốc là do ảnh hưởng từ thầy Park Hang Seo. Tôi cũng đã biết đến HLV Park Choong Kyun dù chỉ trong thời gian ngắn và tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đã gắn bó với HAGL 15 năm, thấy đến lúc cần một sự thay đổi và thử thách mới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X