Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Buriram: Xuân Trường xứng đáng có cơ hội

Chủ Nhật 26/05/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Bozidar Bandovic, Xuân Trường đang có được thể trạng tốt nhất, và nhiều khả năng sẽ được tung vào sân trong trận đấu gặp Muangthong trên đất Thái vào ngày 26/05.

HLV Buriram dành lời khen cho Xuân Trường

Trận đấu giữa Buriram United và Muathong United diễn ra vào tối nay không chỉ thu hút sự quan tâm của những người yêu bóng đá Việt Nam khi hứa hẹn màn đối đầu giữa Văn Lâm và Xuân Trường, mà còn là một trong những trận "kinh điển" của Thai.League, dẫu vị thế giữa hai đội bóng hiện giờ khác nhau quá xa.

Trong khi Văn Lâm sẽ chắc chắn được HLV Yoon Jong-hwan của Muangthong cho ra sân ngay từ đầu thì khả năng ra sân của Xuân Trường lại là một dấu hỏi lớn. Nói về tiền vệ người Việt Nam trước trận đấu, HLV đội bóng là đương kim vô địch Thai.League chia sẻ:

“Hiện tại, Xuân Trường đang có thể trạng tốt, cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu gặp Muangthong United. Vấn đề không phải là Xuân Trường chơi bao nhiêu trận. 10 hay 15 trận có thể là con số phấn khởi, nhưng quan trọng là đóng góp như thế nào cho tập thể.

Xuân Trường xứng đáng được tạo cơ hội. Chúng tôi không đánh giá một cầu thủ chơi 20 phút. Cậu ấy được ra sân là bởi Xuân Trường muốn được thi đấu, và cậu ấy phải giúp đội bóng” (theo Zing).

HLV trưởng Buriram Xuân Trường xứng đáng có cơ hội hình ảnh
Xuân Trường được kỳ vọng sẽ ghi bàn vào lưới Văn Lâm

Có thể thấy với lời khen của ông Bandovic thì Xuân Trường đã có tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, nhiều khả năng trong trận đấuvới Muangthong anh sẽ lại được HLV trưởng Buriram tin dùng.Nhiều người cũng kỳ vọng tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ sút tung lưới Đặng Văn Lâm giống như cách mà Xuân Trường đã từng làm khi cả 2 còn thi đấu tại V-League 2018.

Trận đấu giữa Buriram và Muangthong trong khuôn khổ Thai League sẽ được diễn ra vào lúc 19g00 ngày 26/05, trên Chang Arena - sân vận động sẽ tổ chức King's Cup tới đây. Buriram United đang đứng thứ 3 với 19 điểm nhưng đấu ít hơn 3 trận so với đội đầu bảng Thai Port. Trong khi đó, Muangthong United có 8 điểm đang đứng chót bảng.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (26/5): Đại chiến Xuân Trường vs Văn Lâm ở Thai League 2019?
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/5 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm nay và...
Phóng viên Thái Lan chỉ ra điểm hay và dở trong cách chơi bóng của Xuân Trường
Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo người Thái đã có những đánh giá về tiền vệ Lương Xuân Trường.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X