Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Hai 09/10/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Trung Quốc, Aleksandar Jankovic tự tin cùng các học trò hướng đến chiến thắng trước đối thủ ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới trên SVĐ Trung tâm thể thao Đại Liên.

“Mục tiêu của ĐT Trung Quốc là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam", HLV Jankovic khẳng định trước thềm bước vào trận đấu tối ngày 10/10.

Trong lịch sử đối đầu cấp đội tuyển kể từ năm 1997 đến nay, đội tuyển Trung Quốc từng giành chiến thắng 7 trận trong tổng số 8 trận đá với đội tuyển Việt Nam. Trận thua duy nhất của họ cũng là trận đấu gần đây nhất giữa hai đội tuyển là trận đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 1/2/2022 (đúng ngày mùng 1 Tết âm lịch) trong khuôn khổ vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nói về thất bại kể trên, HLV Jankovic cho biết: "Trận đấu này là trận đấu giữa 11 người trên sân. Chúng ta không nên tập trung vào quá khứ mà nên tập trung vào hiện tại. Toàn đội sẽ chơi theo đúng kế hoạch và nỗ lực giành chiến thắng. Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho các cầu thủ. Họ chỉ cần tập trung vào trận đấu".

Aleksandar Jankovic
HLV Aleksandar Jankovic tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

"Đợt FIFA Days tháng 10 là dịp mà chúng tôi có hai trận đấu cuối cùng trước vòng loại World Cup 2026. Chúng tôi coi hai trận gặp Việt Nam và Uzbekistan là hai cuộc kiểm tra cuối cùng. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, có động lực để thể hiện năng lượng của mình trên sân", HLV người Serbia cho hay.

HLV Aleksandar Jankovic cũng cho biết, ông cùng các học trò đã thu thập đủ thông tin về đối thủ Việt Nam và Uzbekistan. Các cầu thủ đều đã quen thuộc với lối chơi và phương pháp tập luyện của vị chiến lược gia người Serbia.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm về tình hình nhân sự của ĐT Trung Quốc trong đợt tập trung này: “Đội hiện có rất nhiều cầu thủ mới nhưng trên thực tế, các thành viên của đội đã tham gia cùng tôi và quá trình giao tiếp trước đó rất suôn sẻ.

Hiện tại không có tuyển thủ mới hay kỳ cựu, mọi người đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Về mặt này không có vấn đề gì. Tất nhiên, sẽ có một số thay đổi so với đợt huấn luyện trước, đồng thời sẽ có một số điều chỉnh về đội hình xuất phát cho hai trận sắp tới".

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X