Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier triệu tập các cầu thủ ở nước ngoài lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba 30/05/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bộ ba Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn vẫn sẽ được HLV Philippe Troussier triệu tập vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu vào tháng 6/2023.

Nếu không có gì thay đổi, cả ba cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân đầu tháng 6. Căn cứ vào phong độ và màn thể hiện trên sân tập, HLV Troussier đã có quyết định sử dụng họ ở hai trận gặp Hồng Kông và Syria sắp tới.

HLV Troussier triệu tập các cầu thủ ở nước ngoài lên ĐT Việt Nam 1
Văn Toàn, Công Phượng sẽ được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tới đây.

Trong số ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, Văn Toàn hiện đang là cầu thủ được thi đấu nhiều nhất khi đầu quân cho đội bóng K-League 2, Seoul E-Land. Ngược lại Quang Hải (Pau FC) và Công Phượng (Yokohama FC) lúc này đều không thể cạnh tranh vị trí tại đội bóng mới của mình. 

Trong suốt một thời gian dài vừa qua, cả hai đều không được ra sân, thậm chí đến thời điểm này Công Phượng vẫn chưa từng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở giải J-League 1.

Dự kiến, Quang Hải là cầu thủ đầu tiên về nước khi mùa giải Ligue 2 sớm khép lại. Đợt hội quân này hứa hẹn sẽ là cơ hội để Hải 'con' cũng như Công Phượng thể hiện mình với HLV Troussier. 

Trong khi đó với việc được ra sân thường xuyên ở Hàn Quốc, Văn Toàn hoàn toàn có thể tự tin giành suất đá chính trên tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh 'đối thủ' Phan Văn Đức không thể thi đấu do đang gặp chấn thương, đây sẽ là dịp thuận lợi để Toàn ghi điểm với ông thầy người Pháp. 

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung ngay sau khi vòng 11 V-League kết thúc vào ngày 6/6 tới. Theo kế hoạch, đoàn quân của huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ chạm trán Hồng Kông vào lúc 19h30 ngày 15/6, trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng). 

Sau cuộc đọ sức này, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu nữa vào ngày 20/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định), gặp đối thủ đang xếp hạng 90 thế giới là tuyển Syria.

Thăng hoa cùng Thanh Hóa: Cơ hội nào cho Lê Quốc Phương trên tuyển?Thăng hoa cùng Thanh Hóa: Cơ hội nào cho Lê Quốc Phương trên tuyển?
Với màn thi đấu ấn tượng sau khi được vào sân trong trận Thanh Hóa gặp Viettel FC, chắc chắn tiền vệ 'nhỏ con' Lê Quốc Phương đã ghi điểm với HLV Philippe Troussier. Và liệu anh có cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam?

Danh sách tập trung sơ bộ đội tuyển Việt Nam tháng 6/2023

  • Thủ môn (5): Đặng Văn Lâm (Bình Định), Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Trần Nguyên Mạnh (Nam Định), Phạm Văn Phong (Viettel), Nguyễn Thanh Diệp (Thanh Hoá).

  • Hậu vệ (10): Quế Ngọc Hải (SLNA), Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh (CAHN), Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy (Nam Định).

  • Tiền vệ (9): Lê Quốc Phương, Đinh Tiến Thành (Thanh Hoá), Nguyễn Hữu Tuấn (Nam Định), Nguyễn Quang Hải (Pau FC), Trần Minh Vương Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC).

  • Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (Yokohama FC), Nguyễn Văn Toàn (Seoul E-Land), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hoá).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X