Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ chơi với tinh thần cao nhất ở trận đấu Philippines

Thứ Tư 15/11/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận ĐT Việt Nam đấu Philippines ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

"Trận đầu tiên luôn tiềm ẩn biến số. Ở World Cup 2022, các đội yếu ở trận đầu tiên đã gây ra bất ngờ như Saudi Arabia, Nhật Bản. Do đó, ở trận đầu tiên chúng tôi sẽ luôn nhập cuộc với tinh thần mới mẻ, không có gì để mất cả", HLV Troussier phát biểu trong buổi họp báo chiều ngày 15/11.

"Trận ngày mai không chỉ mở màn cho chiến dịch vòng loại World Cup. Đó còn là kết quả của tám tháng cố gắng hoàn thiện và xây dựng lực lượng cho ĐT Việt Nam. Hiện công tác chuẩn bị đã hoàn tất, cả đội đều đã làm việc chăm chỉ và cố gắng xây dựng những mảng miếng phối hợp hiện đại hơn.

Qua trải nghiệm trên sân tập và sáu trận giao hữu, tôi tin đội đã sẵn sàng. Chúng tôi rất háo hức dù biết trận ngày mai sẽ khó khăn. Cả đội đều muốn cống hiến những gì tốt nhất", thuyền trưởng ĐT Việt Nam khẳng định.

HLV Troussier ĐT Việt Nam sẽ chơi với tinh thần cao nhất ở trận đấu Philippines 1
ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Philippines

Trận đấu với ĐT Philippines cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của vị chiến lược gia người Pháp. Để chuẩn bị cho trận đấu trên, ĐT Việt Nam đã di chuyển sang Manila sáng 13/11 và ra sân tập ngay buổi chiều. Tại Philippines, đội sẽ tập và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial.

Đánh giá về đối thủ Philippines, HLV Troussier thừa nhận đã có sự tìm hiểu kỹ càng trước thềm cuộc đối đầu.

"Chúng tôi đã tìm hiểu khá kỹ cách chơi và thực lực của Philippines. Ngoài ra, chúng tôi còn dành thời gian xem lại hai trận gần đây giữa đội tuyển cũng như U23 Việt Nam trước Philippines”, ‘Phù thuỷ Trắng’ chia sẻ.

“Ở SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam bổ sung cầu thủ quá tuổi. Điểm chung là Philippines đã gây ra nhiều khó khăn, đặc biệt trận giao hữu năm 2022 được định đoạt bằng tình huống phản lưới nhà. 

Sự khó khăn Philippines dành cho Việt Nam luôn rất lớn. Nhưng đó đã là quá khứ. Hiện tại cả hai đội đều có HLV mới. Nhưng mọi thứ đã thay đổi so với trận giao hữu năm ngoái. Philippines cũng có sự xuất hiện nhiều gương mặt mới, trận đấu ngày mai mang tính chính thức thuộc vòng loại World Cup và FIFA Days".

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 trên sân Rizal Memorial.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á bảng F tháng 11

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X