Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: "Tôi không bất ngờ về kết quả nhưng tuyển Việt Nam có thể ghi bàn"

Thứ Ba 17/10/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau thất bại 0-6 trước tuyển Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier cho biết mình đã lường trước kết quả này. Vị này cũng tỏ ra nuối tiếc khi các học trò bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ sau trận: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay trước một đội bóng hàng đầu như Hàn Quốc, nhưng tất nhiên là kết quả không như ý". 

HLV Troussier
HLV Troussier không ngạc nhiên khi ĐT Việt Nam thua đậm Hàn Quốc. Ảnh: Newsis.

Khi được phóng viên đưa ra câu hỏi liệu bản thân có ngạc nhiên với kết quả này không, nhà cầm quân sinh năm 1955 nói tiếp: "Có sự khác biệt lớn về thể lực và chiến thuật giữa ĐT Việt Nam với Hàn Quốc, nhưng điều đó không có gì đáng ngạc nhiên. Đó là bởi vì Hàn Quốc là một đội rất mạnh.

Song tôi nghĩ lẽ ra tuyển Việt Nam đã có thể ghi được 2-3 bàn thắng. Qua trận đấu này, chúng tôi đã có thể biết được mình là đội bóng như thế nào và trình độ của các cầu thủ là như thế nào.

Chúng tôi đang trong quá trình phát triển đội bóng và chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Chúng tôi sẽ không để trận thua ngày hôm nay ảnh hưởng tiêu cực đến các cầu thủ. Thật khó để thi đấu với 10 người trong 20 đến 30 phút cuối trận, nhưng tôi biết ơn họ vì đã cố gắng hết sức".

Cuối cùng, ông Troussier cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã có được kinh nghiệm quý báu qua trận đấu vừa qua với Hàn Quốc. Vị này tâm sự: "Được thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thế giới của Hàn Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra việc chơi bóng trước 45.000 khán giả cũng sẽ rất hữu ích trong tương lai. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được Việt Nam đang theo đuổi điều gì. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một đội mạnh cho World Cup tiếp theo".

video
Chơi nỗ lực, ĐT Việt Nam nhận lời động viên từ HLV trưởng tuyển Hàn QuốcChơi nỗ lực, ĐT Việt Nam nhận lời động viên từ HLV trưởng tuyển Hàn Quốc
Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klinsmann đã đánh giá cao màn thi đấu thể hiện sự chuyên nghiệp của các tuyển thủ Hàn Quốc, đồng thời cũng dành lời khen cho sự cố gắng trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X