Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Hoàng Đức trở lại

Thứ Năm 04/01/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo chiều 4/1, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup.

Ngày mai (5/1), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar để chuẩn bị tham dự Asian Cup. Toàn đội sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 9/1, trước khi ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1. Về tình hình lực lượng, HLV Philippe Troussier tỏ ra đau đầu khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

Hoàng Đức có tên trong danh sách triệu tập ban đầu, đăng ký với AFC, tuy nhiên cầu thủ Thể Công – Viettel đã bị loại khỏi danh sách sang Qatar khi vẫn đang gặp chấn thương. Ông thầy người Pháp cho biết: “Danh sách chúng tôi nộp lên AFC nằm trong một phần yêu cầu BTC đưa ra. Tôi đã điền tên một số cầu thủ nữa là Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Danh sách này không quan trọng, ngày 13/1 chúng tôi mới chốt danh sách cuối cùng.

Tiết lộ thời điểm Hoàng Đức trở lại 1
Hoàng Đức lỡ hẹn Asian Cup cùng ĐT Việt Nam

Hoàng Đức sáng nay được kiểm tra chấn thương và cậu ấy vẫn khá đau. Đức đang điều trị để hết đau chứ chưa vật lý trị liệu được. Có 4 giai đoạn: 1) Hết đau, 2) Tập vật lý trị liệu, 3) Tập riêng điều trị thể trạng với chuyên viên thể lực, 4) Tập lại cùng toàn đội. Theo đánh giá Hoàng Đức phải tới cuối tháng một mới tập lại được.

Quế Ngọc Hải và Tiến Linh thậm chí còn nghỉ lâu hơn. Tôi muốn giữ thể lực cho các cầu thủ, tôi nói chuyện với họ và được biết vừa qua họ còn uống thuốc nén đau để thi đấu. Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng và tôi không thể rủi ro với sức khỏe của họ được”.

Danh sách triệu tập cho Asian Cup 2024 của ĐT Việt Nam

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Việt (SLNA), Nguyễn Filip (CAHN), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng).

Hậu vệ (9):

Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Giáp Tuấn Dương, Hồ Tấn Tài (CAHN), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Võ Minh Trọng (Bình Dương), Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel), Lê Ngọc Bảo (Bình Định).

Tiền vệ (12): Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh (Thể Công Viettel), Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hai Long (Hà Nội FC), Nguyễn Quang Hải, Lê Phạm Thành Long, Phạm Văn Luân (CAHN), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Triệu Việt Hưng (Hải Phòng), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa), Lê Văn Đô (PVF-CAND).

Tiền đạo (6): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X