Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier sợ lộ bài trước thềm Asian Cup, thêm 3 ngôi sao khả năng bị loại

Thứ Ba 02/01/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 2/1, ĐT Việt Nam thông báo thay đổi lịch tác nghiệp sau khi HLV Philippe Troussier có cuộc trao đổi với ban huấn luyện.

Tập trung từ 31/12 sau khi vòng 8 V.League khép lại, đến nay NHM vẫn chưa được chứng kiến bất kỳ hình ảnh nào của ĐT Việt Nam lọt ra ngoài. Trong buổi chiều 2/1, LĐBĐ Việt Nam thông báo lịch tác nghiệp thay đổi sang ngày mai, và đây là lần thứ 2 điều này diễn ra.

Theo kế hoạch ban đầu, truyền thông có thể tác nghiệp vào ngày 2/1, nhưng thay đổi giờ buổi tối. Đến nay, lịch tác nghiệp tiếp tục lùi sang ngày mai. Chiến lược gia người Pháp đang sợ chiến thuật, tình hình lực lượng lọt ra ngoài và giữ kín trước ngày lên đường. Ông Troussier sẽ có buổi trao đổi với báo chí vào ngày 4/1 tới để chia sẻ về điều này.

HLV Troussier Viet Nam vs Iraq 21/11
HLV Philippe Troussier đang ngồi trên đống lửa trước thềm Asian Cup

Một trong những lý do dẫn đến việc ĐT Việt Nam thay đổi lịch tác nghiệp, có thể là tình hình chấn thương liên tục có những dấu hiệu xấu. Những ngày qua, NHM lần lượt chứng kiến những Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Chiến chia tay ĐT vì chưa hoàn toàn bình phục.

Trong ngày hôm nay, có thêm thông tin về 3 trụ cột nữa có thể bị loại, đó là Hoàng Đức, Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Hai trường hợp đầu tiên dính chấn thương tại vòng 8 V.League, trong khi trung vệ đang khoác áo CLB Bình Dương ngồi ngoài nửa tháng nay chưa bình phục. Số ca chấn thương của ĐT Việt Nam có thể xếp gần một đội hình, với không ít cái tên không thể thay thế.

“Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, chấn thương của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải chưa bình phục hoàn toàn. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho phương án cả 2 không thể tham dự Asian Cup 2023”

- một lãnh đạo VFF cho biết. 

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 5/1, trải qua 1 trận giao hữu tại đây trước khi ra quân Asian Cup gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X