Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier phân vân với tấm băng thủ quân đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai 01/01/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Pháp đang khá bối rối với người sẽ mang băng thủ quân đội tuyển Việt Nam trong trường hợp Quế Ngọc Hải không kịp hồi phục.

Trước thềm VCK Asian Cup 2023, Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương và đành phải chấp nhận vắng mặt ở các trận đấu tại V-League gần đây của Bình Dương. 

Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Hải “quế” bị chấn thương rách điểm bám cơ khép háng trong tình trạng nhẹ. Hiện tại, chấn thương của trung vệ B.BD đang tiến triển và hồi phục tốt, anh đã có thể chạy vận động nhẹ. 

Que Ngoc Hai dT Viet Nam vs Iraq 21/11
Nếu Quế Ngọc Hải không kịp bình phục thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam.

Trong thời gian đầu ĐT Việt Nam tập trung, Quế Ngọc Hải sẽ được tập riêng với bác sĩ của đội. Nếu kịp bình phục, cầu thủ người Nghệ An sẽ được HLV Troussier điền tên vào danh sách dự Asian Cup.

Được biết khi gặp Quế Ngọc Hải vào ngày 28/12 tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam, HLV Troussier đã động viên thủ quân đội tuyển Việt Nam, kèm lời nhắn nhủ: "Tôi sẽ đợi cậu đến phút cuối cùng!". Câu nói cho thấy ông thầy người Pháp đang khá lo lắng cho tình hình của Hải 'Quế'.

Nếu Ngọc Hải không kịp trở lại sân cỏ thì đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ mất đi không chỉ là trung vệ hay nhất mà còn là chỗ dựa tinh thần rất lớn. Không những vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng sẽ phải tìm kiếm một thủ lĩnh mới trên sân cho tuyển Việt Nam. 

Trong bối cảnh Đỗ Hùng Dũng đang không có được phong độ tốt và liên tục phải ngồi dự bị, rất có thể HLV Troussier sẽ nhắm một gương mặt mới giữ băng thủ quân tại đội tuyển Việt Nam. 

Thực tế, đội tuyển VN vẫn còn những cầu thủ giàu kinh nghiệm khác như Tuấn Anh, Văn Thanh, Hoàng Đức, Quang Hải,... song họ vẫn thiếu tố chất để truyền lửa cho đồng đội. Do vậy sẽ không dễ để nhà cầm quân người Pháp có thể tìm ra người xứng đáng nhận trọng trách này, một khi Quế Ngọc Hải vắng mặt.

Báo Indonesia vui mừng trước tin ĐT Việt Nam thiệt quân nặng nềBáo Indonesia vui mừng trước tin ĐT Việt Nam thiệt quân nặng nề
Truyền thông Indonesia đang rất quan tâm đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X