Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier nhờ bác sỹ PSG kiểm tra chấn thương cho Quang Hải, Văn Hậu

Chủ Nhật 26/11/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước việc các học trò đang phải đối mặt với chấn thương, HLV Troussier đã dựa trên những mối quan hệ thân quen để tìm cách giúp đỡ học trò.

Trong thời gian gần đây, câu chuyện giữa HLV Philippe Troussier và các học trò tại đội tuyển Việt Nam thực sự đang là một chủ đề nhận được khá nhiều những sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá cả nước. 

HLV Troussier nhờ bác sỹ PSG kiểm tra chấn thương cho Quang Hải, Văn Hậu 1
HLV Troussier nhờ bác sỹ PSG hỗ trợ kiểm tra tình hình chấn thương cho Quang Hải, Văn Hậu

Nhiều ý kiến cho rằng ông Troussier đang khá khắt khe với những cầu thủ từng là công thần tại đội tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang Seo. Song cũng có người ủng hộ cho những quyết định nhân sự của vị thuyền trưởng người Pháp. 

Ngoài việc là một nhà cầm quân khá khắt khe trên sân bóng, ở ngoài đời ông Troussier cũng được đánh giá là một vị thuyền trưởng khá tâm lý với các học trò. Bằng chứng là mới đây vị HLV này đã mừng đám cưới Văn Hậu, bằng một món quà rất ý nghĩa là những chai rượu đặc biệt mang từ Pháp sang của mình. 

Không những thế theo giới truyền thông, để giúp Văn Hậu cũng như Quang Hải sớm bình phục chấn thương, ông Troussier đã dựa trên những mối quan hệ thân quen để tìm cách giúp đỡ học trò. Một trong số đó có bác sỹ đang làm việc cho CLB Paris Saint Germain, một người bạn và cũng là đồng hương của vị HLV 68 tuổi.

Một thông tin khá mừng cho ông thầy người Pháp là hiện tại Quang Hải đang trên đà bình phục, trong khi chấn thương của Văn Hậu cũng được đánh giá là không quá nghiêm trọng, không cần phải làm phẫu thuật. Và nếu mọi việc suôn sẻ, bộ đội này hoàn toàn có thể trở lại tuyển Việt Nam vào cuối tháng sau, khi toàn hội bước vào giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2023.

Chuyện thầy trò ông Troussier: Hãy cứ để thời gian trả lờiChuyện thầy trò ông Troussier: Hãy cứ để thời gian trả lời
Câu chuyện của thầy trò HLV Troussier - Hoàng Đức đang là chủ đề nóng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Và thay vì đưa ra những quan điểm trái chiều, chúng ta hãy cứ để thời gian đưa ra câu trả lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X